399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Trang trí xe cưới bằng hoa tươi và những lưu ý cần biết

Trang trí xe cưới bằng hoa tươi và những lưu ý cần biết

Không phải ai cũng biết cách sử dụng hoa tươi trang trí xe cưới sao cho hợp lý nhất. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn một số lưu ý khi chọn hoa tươi trang trí xe cưới, để chiếc xe cưới của bạn đẹp một cách hoàn hảo nhất.

Ngày cưới là ngày đặc biệt của mỗi người, đánh dấu ngày tình yêu của mỗi người “đơm hoa kết trái”. Vì vậy, ai cũng mong muốn mọi thứ trong ngày cưới của mình được suôn sẻ và hoàn hảo nhất có thể. Từ việc chọn trang phục cưới đến chuẩn bị và trang trí không gian buổi lễ, mọi thứ đều được thực hiện một cách chỉn chu nhất. Ngoài ra, việc trang trí xe cưới đón dâu cũng được chú trọng đặc biệt.

Trang trí xe cưới bằng hoa tươi và những lưu ý cần biết

Thông thường, để có một chiếc xe cưới đẹp và sang trọng, người ta thường yêu cầu một số loại hoa đẹp để “chống lưng”. Hoa sẽ được treo trên xe cưới một cách hợp lý và hài hòa nhất. Từ đó, nhiều người quen gọi xe cưới là xe bông, xe hoa.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng hoa tươi trang trí xe cưới sao cho hợp lý nhất. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau khi trang trí xe cưới bằng hoa tươi nhé!

Những lưu ý khi chọn hoa tươi trang trí cho xe cưới

Để chọn được những bông hoa tươi thắm nhất để trang trí cho xe cưới, trước tiên bạn hãy xác định màu sắc của xe cưới. Bạn nên đến địa điểm cho thuê xe và chọn màu xe yêu thích của đối phương. Nếu bạn đã có xe gia đình thì có thể bỏ qua bước này. Sau đó, tùy theo màu xe mới mà chọn hoa có màu phù hợp.

Đối với xe cưới màu đỏ, bạn nên chọn hoa màu trắng, hồng nhạt hoặc vàng. Còn đối với xe cưới màu trắng và đen thì màu hoa phù hợp nhất là: đỏ, tím, trắng, hồng hoặc vàng… Ngoài ra, để xe cưới của bạn thêm rực rỡ và độc đáo, bạn nên kết hợp nhiều màu hoa khác nhau với nhau cho phù hợp. phù hợp và phối hợp tốt nhất. Bạn cũng có thể thêm một số phụ kiện độc đáo. Tuy nhiên, các phụ kiện này cần được bố trí sao cho không che khuất tầm nhìn của người lái.

Ngoài ra, việc chọn hoa trang trí xe cưới cũng rất quan trọng. Thông thường người ta hay chọn hoa hồng để trang trí xe cưới vì hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu nồng nhiệt và nồng nàn nhất. Đồng thời, hoa hồng cũng có nhiều màu sắc khác nhau nên sẽ hợp với nhiều màu xe khác nhau. Ngoài hoa hồng, bạn có thể sử dụng nhiều loại hoa đẹp khác như hoa lan, hoa hoàng yến, hoa tường vi, hồng môn ... Chiếc xe cưới của bạn trở nên trang trọng, lịch sự và nổi bật hơn.

Một yếu tố khác không kém phần quan trọng là lựa chọn những mẫu hoa tươi để trang trí. Mẫu hoa tươi đó sẽ quyết định rất nhiều đến kết cấu tổng thể của chiếc xe cưới. Do đó, bạn không thể bỏ qua vấn đề này.

Phong cách trang trí xe cưới phổ biến nhất

Xe cưới trang trí hoa tươi lớn

Trang trí xe cưới bằng hoa tươi và những lưu ý cần biết

Nhiều cặp đôi lựa chọn trang trí xe cưới bằng những bông hoa thật to và thật tinh tế để tạo ấn tượng và nổi bật. Những khối hoa lớn đó sẽ được buộc chặt vào đầu xe, phủ kín toàn bộ phần mui trước của xe cưới. Trong trường hợp này, một bó hoa sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Một điều cần chú ý khi chọn loại hoa này là hoa nên thấp hơn để không ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái.

Xe cưới trang trí hoa tươi nhỏ gọn và đơn giản

Trang trí xe cưới bằng hoa tươi và những lưu ý cần biết

Trái ngược hoàn toàn với việc chọn những lẵng hoa lớn, nhiều cặp đôi chú rể lại thích sự đơn giản và họ quyết định chọn những lẵng hoa nhỏ xinh xắn. Với mẫu xe cưới này, các loại hoa được sử dụng sẽ có thể được xếp theo hình dáng độc đáo hơn. Và hoa hình trái tim là mẫu hoa được nhiều người lựa chọn. Bởi nó vừa là họa tiết rất đẹp, độc đáo vừa thể hiện được tình yêu sâu đậm của cô dâu chú rể.

Xe trang trí hoa tươi và phụ kiện

Trang trí xe cưới bằng hoa tươi và những lưu ý cần biết

Nhiều người muốn chiếc xe cưới của mình nổi bật và khác biệt, ngoài việc chọn hoa để trang trí, họ còn chọn thêm các phụ kiện đi kèm. Một số loại phụ kiện đang rất được ưa chuộng và sử dụng hiện nay như: búp bê cô dâu chú rể, gấu bông, hai trái tim,… Chúng được kết hợp hài hòa với những bàn tay điêu luyện. Những phụ kiện này kết hợp với những bông hoa đẹp nhất để tạo nên một chiếc xe cưới tuyệt đẹp.

Có thể nói, mỗi kiểu trang trí hoa xe cưới đều có những ấn tượng và nét độc đáo riêng. Tùy theo sở thích và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp nhất để ngày vui thêm trọn vẹn.