399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bài thuốc nổi tiếng chữa sỏi mật, sỏi thận tại nhà không cần phẫu thuật của lương y Vũ Tiến Thất

Bài thuốc nổi tiếng chữa sỏi mật, sỏi thận tại nhà không cần phẫu thuật của lương y Vũ Tiến Thất

Hiện nay có rất nhiều người mắc bệnh sỏi thận, sỏi mật. Nhiều bệnh nhân để sỏi to mới phát hiện, bị đau quặn, đã phải mổ hay cắt mật để lại di chứng khó lường. Nhưng với bài thuốc nổi tiếng của Lương y Vũ Tiến Thất, hàng nghìn người đã chữa khỏi tại nhà. Có những bệnh nhân bị sỏi mật, sỏi thận tạo thành đám đến 50mm cũng đã khỏi và không cần phẫu thuật, chi phí lại rất rẻ

Lương y Vũ Tiến Thất sinh ra và lớn lên trong một gia đình có nhiều đời làm nghề thuốc nam chữa bệnh. Ngay từ khi còn niên thiếu đi theo bà nội tìm cây thuốc ông rất say mê với những loại cỏ cây, dược thảo và không ngừng học hỏi, tìm tòi. Sau khi học xong Đại học ông được phân công lên huyện miền núi Na Hang tỉnh Tuyên Quang. Nơi đây còn nhiều rừng nguyên sinh, tồn tại rất nhiều cây thuốc quý. Ông phát huy nghề thuốc gia truyền và học hỏi thêm các bài thuốc của đồng bào dân tộc vùng cao Tây Bắc đã giúp ông nổi tiếng trong việc chữa bệnh cứu người. Ba năm liền thuốc của ông được xếp vào Top 10 thuốc nam gia truyền nổi tiếng.

Bài thuốc nổi tiếng chữa sỏi mật, sỏi thận tại nhà không cần phẫu thuật của lương y Vũ Tiến Thất

Lương y Vũ Tiến Thất - Người Thầy thuốc Tâm - Tài

Lương y Vũ Tiến Thất bốc thuốc chữa trị đủ các loại bệnh như sỏi mật, viêm túi mật, sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, viêm cầu thận cấp và mãn tính, bệnh đau dạ dày, đại tràng; men gan tăng cao, gan nhiễm mỡ, xơ gan cổ trướng, thoái hóa đốt sống…Trong 40 năm chữa bệnh, số bệnh nhân của ông đã lên tới hàng chục nghìn người. Nhiều bệnh nhân bị viêm thận cấp, viêm bàng quang, có những bệnh nhân suy thận mãn, đái đục, đái rắt, đái ra máu tươi đặc biệt có những bệnh nhân bị suy thận, phù toàn thân hay mắc chứng xơ gan cổ trướng đã chữa trị cả đông y, tây y ở nhiều nơi không khỏi nhưng sau khi đến lấy thuốc của ông đã được chữa khỏi hoàn toàn; rất nhiều bệnh nhân đứng trước cánh cổng của tử thần bị bệnh viện trả về cũng đã được ông cứu mạng.

Những bài thuốc của Lương y Vũ Tiến Thất dùng đều là các loại thảo dược thiên nhiên đã được y học hiện đại nghiên cứu và khẳng định. Chỉ sau 10 ngày sử dụng, bệnh nhân đã cảm nhận tác dụng của thuốc, bệnh chuyển biến rõ rệt. Các bài thuốc của ông đã được khẳng định trong nhiều năm liền, ông đã được nhận các giải thưởng cao quý, được nhà nước công nhận.

Cả cuộc đời ông luôn mong mỏi có thể được chữa bệnh cho mọi người trên khắp cả nước, để những bệnh nhân của mình được ghi dấu ấn và cảm phục về ông. Ở đâu có bệnh nhân ông đều đến giúp đỡ, ở đâu có những người cần thuốc ông đều gửi đến cho họ. Những gói thuốc của ông đã đi khắp mọi miền Tổ quốc từ Hà Giang, Lào Cai cho đến An Giang, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Cà Mau. Thuốc của ông cũng có mặt ở nước ngoài đã được chữa cho hằng trăm Việt kiều ở Nhật Bản, Anh, Mỹ, Tiệp, Đài Loan….

Suốt cuộc đời, ông luôn tâm niệm phải cho đi để san sẻ với những người bệnh tật, những người nghèo khó hơn mình. Gia đình ông tuy còn nghèo về vật chất nhưng ông vẫn giúp đỡ những bệnh nhân còn nghèo hơn mình. Hiện nay, các cụ trên 80 tuổi hay trẻ em dưới 6 tuổi, các hộ nghèo được ông miễn giảm tiền công để góp thêm sức mạnh, niềm tin và nghị lực sống cho họ. Được giúp đỡ ai đó trong lúc bệnh tật, khó khăn, túng quẫn, giúp bệnh nhân khỏi bệnh tật là niềm vui hơn cả mong đợi, hạnh phúc ngập tràn trong trái tim nhân hậu của mình.

Bài thuốc trị sỏi thận, sỏi mật hiệu quả

Với hàng chục năm nghiên cứu, chữa trị cho bệnh nhân khắp cả nước. Lương y Vũ Tiến Thất đã đem lại sức khỏe cho hằng nghìn người mắc sỏi mật kinh niên, mãn tính tưởng chừng như phải cắt bỏ túi mật hay sống chung với bệnh suốt đời. Nhiều người viêm tắc mật hay đã bị cắt mật, sỏi tích tụ trong gan, trong ống mật chủ gây đau đớn, có người viêm tắc mật, sưng gan, da vàng như nghệ bị bệnh viện trả về như bà Phạm Thị Biên thôn Nà Nghè xã Tân Thịnh huyện Chiêm hóa, Tuyên Quang hay nhiều bệnh nhân có viên sỏi to 40 đến 50mm cũng được ông chữa khỏi dứt điểm.

Lương y Vũ Tiến Thất cho biết: bài thuốc gia truyền chữa sỏi mật được ông kết hợp thuốc làm tan sỏi đồng thời rất hữu hiệu giúp tăng cường chức năng gan và bảo vệ tế bào gan; tăng bài tiết dịch mật, tăng lưu thông và vận động đường mật; kháng khuẩn, kháng viêm; và điều trị dứt điểm người bị sỏi mật một cách hiệu quả và rất nhanh tại nhà mà không cần phẫu thuật, chi phí lại rất rẻ so với tây y.

Trường hợp điển hình như bà Nguyễn Thị Tân số nhà 05, ngách 27, Ngõ 313 thuộc Phường Đà Nẵng – Cầu tre, quận Ngô Quyền Hải Phòng bị viêm tắc mật do trong túi mật có nhiều sỏi, viên sỏi to nhất 40mm, bị đau quặn, có nguy cơ phải mổ để cắt bỏ túi mật, nhưng do tuổi cao, tiền sử mắc bệnh tiểu đường không mổ được.

Bài thuốc nổi tiếng chữa sỏi mật, sỏi thận tại nhà không cần phẫu thuật của lương y Vũ Tiến Thất

Tình trạng bệnh của bà Tân trước khi uống thuốc của lương y Thất

Bà Tân đã phải tìm đến Lương y Vũ Tiến Thất để chữa trị. Chỉ sau 20 ngày dùng thuốc viên sỏi mật nhỏ chỉ còn 3mm và 6mm, bà mua thêm 10 ngày nữa về điều trị túi mật đã hết sỏi và bệnh tiểu đường cũng ổn định.

Bài thuốc nổi tiếng chữa sỏi mật, sỏi thận tại nhà không cần phẫu thuật của lương y Vũ Tiến Thất

Sau 20 ngày uống thuốc của lương y Thất sỏi mật còn 3mm và 6mm

Sỏi thận – không còn là nỗi lo

Lương y Vũ Tiến Thất cho biết: sỏi thận là sự lắng đọng những chất đáng lẽ ra có thể hòa tan trong nước tiểu kết tinh lắng đọng lại, lâu dần tạo thành sỏi ở trong thận và đường tiết niệu. Sỏi thường tắc ở 1/3 niệu quản nơi đường tiểu hẹp và gấp khúc gây ứ nước, dãn đài bể thận; Sỏi oxilát can xi vừa cứng vừa có gai khi cọ vào đường tiết niệu hay cọ vào bể thận gây đau đớn, chảy máu, dễ viêm nhiễm đó cũng là nguyên nhân dẫn đến suy thận.

Bài thuốc gia truyền quý báu của lương y Vũ Tiến Thất được kết tinh từ các loại thảo dược từ thiên nhiên theo 3 cơ chế bào mòn, làm tan viên sỏi, đào thải sỏi theo nước tiểu ra ngoài, ngăn ngừa tái tạo sỏi cho hiệu quả rất cao trong việc điều trị, có tác dụng lợi tiểu mạnh, tăng cường chức năng bổ thận, ngăn ngừa sự gia tăng kích thước của hòn sỏi và làm tan vụn viên sỏi; kháng viêm làm giảm sự phù nề của đường đi niệu quản tạo thuận lợi cho viên sỏi dễ dàng đi ra ngoài qua bài tiết nước tiểu.

Với phương châm điều trị bệnh tận gốc, ức chế trực tiếp căn nguyên và các yếu tố nguy cơ gây sỏi, mang lại lợi ích toàn diện hơn trên toàn bộ đường tiết niệu giúp bào mòn sỏi, tăng đào thải cặn lắng trên đường tiết niệu, hiệu quả với tất cả các loại sỏi. Cải thiện rõ rệt triệu chứng đau quặn, tiểu rắt, tiểu buốt, viêm nhiễm đường tiết niệu, khó tiểu tiện do sỏi tiết niệu gây ra; đặc biệt trong các thang thuốc ông còn bốc thêm các vị thuốc bổ thận để làm thận khỏe, ngăn ngừa sỏi tái phát.

Sau 40 năm chữa bệnh hàng ngàn người đã được ông chữa khỏi. Nhiều người bị đau quăn thận do sỏi viêm tắc như ông Trần Văn Ty; ông Quan Văn Hồng ở thị trấn huyện Na Hang tỉnh Tuyên Quang hay có người sỏi tạo thành đám và kết tủa rất to đến 45mm như ông Pờ Thèn Sấn ở xã Tân Thịnh, huyện Chiêm hóa gây tắc và dãn bể thận độ 4, thận đã bị hư, các bác sỹ ở bệnh viện bảo phải cắt bỏ, thay thận mới cứu được quả thận còn lại, cũng đã được ông chữa khỏi mà không phải mổ hay thay thận.

Bài thuốc nổi tiếng chữa sỏi mật, sỏi thận tại nhà không cần phẫu thuật của lương y Vũ Tiến Thất

Ông Pờ Thèn Sấn với viên sỏi 45mm, thận giãn độ 4

Bài thuốc nổi tiếng chữa sỏi mật, sỏi thận tại nhà không cần phẫu thuật của lương y Vũ Tiến Thất

Sau 20 ngày uống thuốc của lương y Vũ Tiến Thất viên sỏi còn 25mm

Ngoài chữa sỏi mật, sỏi thận hiệu quả, lương y Vũ Tiến Thất cũng rất thành công trong các bài thuốc chữa viêm loét dạ dày, đại tràng; kể cả dạ dày dương tính với vi khuẩn HP. Đặc biệt bài thuốc chữa suy gan cho anh Nguyễn Quốc Thực ở Tổ Luộc 2, Thị trấn Chiêm Hóa hay ông Hoàng Văn Toản ở thôn Trung Lợi, xã Hòa An huyện Chiêm Hóa tỉnh Tuyên Quang bị xơ gan cổ trướng, ngày phải hút dịch 2 lần, tiêm mooc phin đã bị bệnh viện trả về chờ chết, gia đình đã đóng quan tài và rất nhiều bệnh nhân thận hư, suy thận như ông Trần Văn Thao Số nhà 61, ngách 74, ngõ Thịnh Hào 1, Đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hà Nội bị suy thận mãn gần chục năm, phù toàn thân, tuyến tiền liệt bị vôi hóa đã chữa trị nhiều nơi cả đông y và tây y không khỏi cũng được ông chữa khỏi và giúp ông nổi tiếng khắp vùng.

Với tấm lòng từ mẫu của lương y Vũ Tiến Thất đã hội tụ đầy đủ mọi yếu tố giúp ông thành công trên con đường chữa bệnh cứu người. Sau gần 40 năm cống hiến quên mình cho sự nghiệp Y học cổ truyền, Lương y Vũ Tiến Thất đã vinh dự nhận được rất nhiều bằng khen, giấy khen, kỷ niệm chương cao quý của Đảng và Nhà nước như: Bảng vàng và tượng vàng Giải thưởng Lê Hữu Trác, Bảng vàng và cúp vàng vinh danh Lương y vì sự nghiệp y học cổ truyền, ông được trao Biểu tượng Ngựa vàng Thánh Gióng của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân ký tặng; còn vinh dự được mời vào Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội gặp và giao lưu với lãnh đạo cấp cao Chủ tịch Nước, Thủ tướng Chính phủ. Năm 2017 ông được trao tặng danh hiệu Tri thức Vì cộng đồng; Năm 2018 ông được tặng Bảng vàng Giải thưởng Lê Hữu Trác vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh phục vụ nhân dân; Tháng 11 năm 2018 ông vinh dự nhận Thương hiệu vàng Thăng Long Tốp 10 và trao tặng danh hiệu Người thầy thuốc của nhân dân.

Bài thuốc nổi tiếng chữa sỏi mật, sỏi thận tại nhà không cần phẫu thuật của lương y Vũ Tiến Thất

Năm 2019 ông tiếp tục vinh dự nhận Top 10 Thương hiệu Sao vàng Việt Nam và được Vinh danh là người thầy thuốc vì sức khỏe cộng đồng. Năm 2020 ông lại vinh dự đứng trong Top 10 Thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho nhân dân; Lương y Vũ Tiến Thất thật sự là người thầy thuốc xứng danh “Y Đức vẹn toàn”.

Bài thuốc nổi tiếng chữa sỏi mật, sỏi thận tại nhà không cần phẫu thuật của lương y Vũ Tiến Thất

Hiện nay ông đã chuyển về Tổ 7 Phường Ỷ La Thành phố Tuyên Quang tỉnh Tuyên Quang và là Ủy viên Ban Chấp hành Hội Đông y Phường Ỷ La để tiếp tục chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân hơn nữa.

Người bệnh trên cả nước có thể điện thoại trực tiếp để được lương y Vũ Tiến Thất giúp đỡ dứt điểm về bệnh tật theo địa chỉ: Lương y VŨ TIẾN THẤT – Địa chỉ: Tổ 7, Phường Ỷ La Thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Điện thoại: 0986. 931.189 hoặc 0834.931.189