Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lưu ý khi xây dựng web giới thiệu sản phẩm nên biết

Lưu ý khi xây dựng web giới thiệu sản phẩm nên biết

Web giới thiệu sản phẩm là công cụ marketing online thường được lựa chọn bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Là phương tiện giúp quảng bá, giới thiệu sản phẩm dịch vụ thông qua website.

Lưu ý khi xây dựng web giới thiệu sản phẩm nên biết

Trong thời đại internet phát triển như hiện nay, ngoài quảng cáo video hay các phương thức marketing truyền thống thì website PR sản phẩm là hình thức mới được nhiều người yêu thích và sử dụng, không những vậy website còn mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Vì sao nên thiết kế web giới thiệu sản phẩm

Đúng như tên gọi, web giới thiệu sản phẩm là nơi doanh nghiệp bán sản phẩm của mình cho khách hàng. Thông qua trang web này, tất cả các sản phẩm và dịch vụ của thương nhân cung cấp đều được mô tả rõ ràng và đầy đủ thông tin giá cả, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.

Ngoài ra, thông qua các công cụ tích hợp trên website, bạn có thể tương tác với khách hàng nhanh chóng, đồng thời có thể giải đáp mọi thắc mắc và xử lý hồ sơ của bạn bất kể khi nào và ở đâu. Đồng thời, thông qua việc giới thiệu sản phẩm qua website, lượng khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tăng lên, đồng nghĩa với việc doanh thu và lợi nhuận của bạn cũng tăng theo.

Ích lợi khi thiết kế web giới thiệu sản phẩm

Website giới thiệu sản phẩm tuy không có nhiều chức năng như các trang thương mại điện tử về đặt hàng, thanh toán trực tuyến,… nhưng các trang này cũng mang lại nhiều lợi ích cho người bán hàng. Lợi ích lớn nhất của các trang web loại này là giúp thu hút nhiều khách hàng một cách chuyên nghiệp và khách quan hơn.

Ích lợi đối với doanh nghiệp sở hữu website

Có một website giới thiệu sản phẩm là cách tốt, nhanh và hiệu quả để quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp. Ngoài mục tiêu PR giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thì website còn giúp thể hiện cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp và quy mô của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, website là kênh hữu hiệu để giới thiệu cùng lúc nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau một cách không giới hạn. Khả năng cung cấp thông tin sản phẩm nhanh và chính xác nhất, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn hơn.

Bên cạnh đó, việc xây dựng web giới thiệu sản phẩm tốt sẽ là một cách giúp tăng khả năng cạnh tranh thứ hạng và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Ích lợi đối với người dùng tìm kiếm sản phẩm

Một mẫu website trình bày sản phẩm đẹp, chất lượng cao không chỉ tốt cho doanh nghiệp mà nó còn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và đối tác.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và tập trung vào sản phẩm mình muốn tìm mà không cần phải tìm kiếm xung quanh. Thông tin được công bố rộng rãi trên website cũng giúp khách hàng có được những thông tin cần thiết để so sánh giá cả và chất lượng giữa các mặt hàng, sản phẩm khác nhau.

Từ những lý do trên có thể thấy thiết kế web giới thiệu sản phẩm là giải pháp marketing hiệu quả và toàn diện mà doanh nghiệp nên thực hiện.

Doanh nghiệp đặt thiết kế web giới thiệu sản phẩm khi nào

Nếu bạn hiện đang là cá nhân có cửa hàng trực tuyến và muốn mở rộng thị trường thì nên thiết kế cho mình một website để giới thiệu sản phẩm. Kinh doanh trực tuyến đang là xu hướng rất phổ biến trong thời đại công nghệ số hiện nay. Vì vậy, sự cạnh tranh là không thể tránh khỏi. Đó là “vũ khí” lợi hại giúp mở rộng kinh doanh, thu lợi nhuận tốt, khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Đây cũng là nơi bạn có thể hiển thị tất cả các sản phẩm, dịch vụ và hướng dẫn sử dụng của mình, với nhiều hình ảnh khác nhau đại diện cho các mặt hàng khác nhau. Doanh nghiệp muốn làm ăn lớn cần phải có trang web riêng trước khi đưa sản phẩm của mình ra thị trường. Vì vậy, website giới thiệu sản phẩm cũng là một lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp mới thành lập và muốn giữ vững thương hiệu của mình trên thị trường.

Lưu ý khi xây dựng web giới thiệu sản phẩm nên biết

Tính năng cần tích hợp cho web giời thiệu sản phẩm

Website được thiết kế với mục đích chủ yếu là PR sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng là khách hàng tìm kiếm trực tuyến. Do đó, Website cần chú trọng xây dựng theo phong cách trực quan để người dùng dễ dàng bị thu hút cũng như nắm bắt nhanh các thông điệp.

Để có được điều đó, web cần có nội dung giới thiệu sản phẩm một cách cụ thể, gãy gọn và chi tiết nhất, đồng thời, cần có hình ảnh minh họa để khách hàng có thêm thông tin chính xác và nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.

Ngoài ra, web giới thiệu sản phẩm cần quan tâm đến những vấn đề liên quan đến tính năng và chức năng cụ thể như:

Tính năng hiển thị các sản phẩm mẫu

Đặc điểm đầu tiên của mẫu website giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp là hiển thị tốt và trực quan nhất các sản phẩm tương ứng cơ bản như:

Tính năng hiển thị danh sách sản phẩm theo từng danh mục, từng loại sản phẩm đặc trưng

Tính năng hiển thị danh sách sản phẩm bán chạy, sản phẩm nổi bật trong hệ thống

Tính năng hiển thị danh sách các sản phẩm liên quan

Tính năng hiển thị danh sách sản phẩm mới nhất

Tính năng hiển thị danh sách các sản phẩm khuyến mãi

Tính năng hiển thị hình ảnh cụ thể của sản phẩm cùng với các thông tin mô tả có chức năng phóng to/ thu nhỏ,...

Tính năng tìm kiếm nhanh

Ngoài chức năng hiển thị, website cũng cần có chức năng tìm kiếm và lọc sản phẩm để giúp khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm, dịch vụ trên website một cách sớm nhất. Cụ thể tính năng tìm kiếm cần bao hàm các chức năng như:

Lọc hiển thị theo tên sản phẩm

Lọc hiển thị theo danh mục sản phẩm

Lọc hiển thị theo giá sản phẩm

Lọc hiển thị sản phẩm theo màu sắc, kích thước, loại sản phẩm và các đặc điểm khác

Đơn vị thiết kế web TMĐT tại Đà Nẵng chất lượng cao

Công ty thiết kế website Danang Hitech

Công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech gần 20 năm kinh nghiệm, chuyên thiết kế web theo yêu cầu với mức phí dịch vụ hỗ trợ tốt. Bên cạnh đó, đơn vị này cung cấp nhiều dịch vụ như: Thiết kế web giá rẻ theo yêu cầu; Cho thuê Cloud hosting, đăng ký tên miền, email server; Quản trị nội dung web, SEO website;  Giải pháp Marketing,...

Dịch vụ của Danang Hitech cung cấp có nhiều ưu điểm nổi bật như: Thiết kế web full tính năng, code tay pHp 100% chuẩn SEO; Giao diện thiết kế đẹp, tương thích mọi loại thiết bị và trình duyệt; Web thân thiện với công cụ tìm kiếm, đáp ứng chuẩn Site Audit và Google pageSpeed; Bảo mật SSL cao cấp, bảo hành web vĩnh viễn; Hỗ trợ khách hàng 24/7,…

Với nhiều dự án đã thực hiện cho các đối tác lớn khắp cả nước, công ty này là địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn hợp tác. Đặc biệt, mức phí áp dụng cho các dịch vụ mà Danang Hitech cung cấp được khách hàng đánh giá hợp lý với nhiều chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: 73 Nguyễn Thị Bảy, Thanh Khê, Đà Nẵng

Trang web: https://dananghitech.com.vn

Email: lienhe@dananghitech.com.vn

Công ty thiết kế website WebTopViet

Dịch vụ thiết kế web là cách dễ nhất, nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất để giới thiệu trang web của bạn với khách hàng tiềm năng, xây dựng danh tiếng và đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Thông qua các trang thương mại điện tử, WebTopViet thường tích hợp hệ thống bán hàng, thống kê, quản lý đơn hàng và hàng tồn kho. Tích hợp thanh toán trực tuyến và hỗ trợ tiếp thị trực tuyến. Ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ seo và seo website hoàn chỉnh.

Địa chỉ: 103 Kỳ Đồng, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Website: https://webtopviet.com

Email: info@webtopviet.com