Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chữa hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch, động mạch - Lương y Bùi Xuân Qùy

Chữa hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch, động mạch - Lương y Bùi Xuân Qùy

Có tài, có tâm – đó là cảm nhận của chúng tôi khi gặp gỡ lương y Bùi Xuân Qùy. Ông được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong chữa suy giãn tĩnh mạch, động mạch chi (chân – tay).

Chữa hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch, động mạch

Suy giãn tĩnh mạch, động mạch lâu năm nguy hiểm như thế nào?

Suy giãn tĩnh mạch, động mạch ngày càng phổ biến.Trong cuộc trò chuyện thân tình, Lương y Bùi Xuân Qùy chỉ cho chúng tôi những dấu hiệu để nhận biết sớm bệnh tật. Theo lương y, biểu hiện của bệnh thường là các đám tĩnh mạch li ti nổi lên, vùng da bị suy giãn tĩnh mạch có màu xanh bầm hoặc bầm tím. Với suy giãn tĩnh mạch chân thì người bệnh cảm thấy tê nặng chân, mỏi chân, chuột rút…Ông còn đặc biệt nhấn mạnh “bệnh này không chủ quan được đâu, nếu không phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều hậu quả xấu đấy”.

Chữa hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch, động mạch

Hậu quả nguy hiểm của bệnh

Lương y Bùi Xuân Qùy cho biết “Ban đầu, ở những vùng bị suy giãn, chức năng dinh dưỡng ngày càng kém. Do đó, da sẽ dần mỏng và những vùng suy giãn tĩnh mạch, động mạch sẽ càng nhiều thêm. Lâu dần gây ra viêm loét, nhiễm khuẩn, lở loét diện rộng rất khó điều trị. Không những thế, khi suy giãn tĩnh mạch, động mạch dễ tạo nên những cục máu đông. Nếu không phát hiện và xử lý sớm, cục máu đông sẽ trôi theo dòng máu chảy ngược về tim, từ tim đi các cơ quan khác gây ra tắc nghẽn mạch máu dẫn đến nguy cơ thiếu máu não, nhồi máu cơ tim, …rất dễ tử vong”.

Chữa hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch, động mạch

Nguy hiểm là vậy, nên khi vừa biết đến nhà thuốc Đông y gia truyền – lương y Bùi Xuân Qùy – chuyên chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch, động mạch chi chúng tôi đã đến “mục sở thị” ngay.

Thầy giỏi, thuốc hay – bệnh giãn tĩnh mạch, động mạch chi dứt ngay

Phòng khám Đông y gia truyền của lương y Bùi Xuân Qùy tọa lạc tại số 9 Nguyễn Xiển – P.Vĩnh Phương – TP Nha Trang – Khánh Hòa. Chúng tôi đến đây từ 6h sáng thế mà hàng ghế chờ thăm khám bệnh đã sắp kín chỗ. Trong số đó, không ít người từ Phú Yên, Đà Nẵng, Tây Ninh, Hà Nội…cũng không quản ngại đường sá xa xôi mà tìm đến phòng khám uy tín này.

Lương y Bùi Xuân Qùy sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống 4 đời bốc thuốc chữa bệnh, cứu người. Ông đang là một trong những hội viên – hội Đông y Việt Nam rất tâm huyết với nghề. Cùng những nổ lực không ngừng nghỉ chữa bệnh, cứu người giúp đời của mình, lương y Bùi Xuân Qùy đã nhận được rất nhiều giải thưởng, bằng khen, giấy khen, kỷ niệm chương do các cơ quan nhà nước ở Trung ương và địa phương trao tặng. Tiêu biểu như: Bảng vàng vinh danh thầy thuốc tiêu biểu làm theo lời Bác, cùng nhiều bằng khen, giấy khen, khen thưởng khác của Hội Đông y.

Hơn cả những giải thưởng là sự tin tưởng, biết ơn của hàng ngàn người bệnh đã được ông chữa khỏi suy giãn tĩnh mạch, động mạch chi. Hồi tưởng về những lần chữa bệnh của mình, ông chia sẻ “nhiều người lúc đầu không tin vào Đông y đâu. Có trường hợp của anh Trần Anh Dũng, anh này làm nhân viên văn phòng, bị suy giãn tĩnh mạch chân. Ban đầu anh dùng thuốc Tây y mãi không đỡ, rồi mổ tới lần thứ 3 vẫn tái phát. Cuối cùng, tìm đến tôi để chữa trị. Chỉ 2 tháng uống thuốc, bây giờ anh đã khỏi hẳn, trở về sinh hoạt làm việc bình thường rồi. Anh ấy còn làm cả thơ tặng tôi”.

Chữa hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch, động mạch

Món quỳ tinh thần gửi tặng lương y Qùy – cũng là lời tri ân sâu sắc

Trong 20 năm qua, phòng khám Đông y cổ truyền của thầy thuốc Bùi Xuân Qùy đã điều trị thành công cho hàng nghìn người suy giãn tĩnh mạch, động mạch chi trên khắp mọi miền tổ quốc.

Suy giãn tĩnh mạch, động mạch lâu năm cũng khỏi hẳn nhờ bài thuốc hay của lương y Bùi Xuân Qùy

Đến với Phòng khám Đông y cổ truyền của thầy thuốc Bùi Xuân Qùy, chúng tôi được nghe rất nhiều câu chuyện về tài năng chữa bệnh diệu kỳ của ông.

Câu chuyện của chị Thanh Quân – giáo viên ở Tây Ninh khiến chúng tôi khá ấn tượng. Chị còn rất trẻ, thế nhưng đã phải sống cùng căn bệnh suy giãn tĩnh mạch chân đã ngót ngén 6 năm. Chị kể “năm 2014, mình đã có dấu hiệu tê, nặng 2 chân. Mỗi lần bước chân lên bục giảng đứng giảng bài 10 – 15 phút là chân nóng râm ran, khó chịu. Tối về, phải kê chân thật cao mới dễ chịu đôi chút.”

Chữa hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch, động mạch

Tình trạng bệnh ngày càng nặng, chị đến bệnh viện thì được chẩn đoán suy giãn tĩnh mạch 2 chân, một chân nông, một chân sâu. Chị uống thuốc tây được 3 tháng, tình trạng không giảm mà nặng thêm. Nhiều lần chân tê đến không đi được bước nào. Chị rơi vào lo lắng, trầm cảm, sợ mình sẽ bại liệt suốt đời.

May mắn, có lần đọc được bài đăng về lương y Bùi Xuân Qúy – nổi danh với bài thuốc chữa suy giãn tĩnh mạch hiệu quả trên trang Thầy thuốc và cuộc sống. Chị được lương y điều trị, trong vòng chưa đến 2 tháng chị đã thấy chân không còn tê, nhẹ nhõm, dễ chịu và đi đứng nhanh nhẹn trở lại.

Hay trường hợp của bà H.T - 78 tuổi – khoảng gần chục năm trước, chân bà đã bắt đầu suy giãn tĩnh mạch, chân nổi cục, da quanh đó bầm xanh. Cho tới khoảng 3 năm gần đây, bà bị loét sâu một phần bàn chân, lúc nào cũng ra nước, chảy mủ. Con bà đưa đến bệnh viện thì bác sĩ bảo không thể phẫu thuật vì suy giãn tĩnh mạch đã quá lâu năm.

Chữa hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch, động mạch

Tưởng như mọi hi vọng vụt tắt thì đứa cháu trai đi học ở Nha Trang tình cờ biết về phòng khám của thầy thuốc Bùi Xuân Qúy. Bà Anh đến đây thăm khám và bốc thuốc về nhà uống. Hôm gặp chúng tôi, bà còn cho xem những vết loét trước đây đã lành hẳn, những cục nổi lên lặn đi, vết thâm tím mờ hẳn.

Với bài thuốc gia truyền của mình, lương y Bùi Xuân Qúy tự tin chia sẻ “thuốc của tôi bào chế từ tự nhiên, có khả năng dung nạp tốt, ít tác dụng phụ. Nếu bệnh nhân uống thuốc đúng quy trình, thì tình trạng suy giãn tĩnh mạch, động mạch chi dù có lâu năm thì cũng sẽ tiến triển tốt lên rõ rệt sau 1 – 2 tháng điều trị”.

Ai đã từng được lương y Bùi Xuân Qùy thăm khám và bốc thuốc đều cảm nhận được tấm lòng y đức – lương y như từ mẫu. Cô Tuất – bệnh nhân đến từ Long An chia sẻ với chúng tôi “thầy bốc thuốc, kê đơn, hướng dẫn tận tình lắm. Còn luôn thăm hỏi, động viên cô trong suốt quá trình điều trị. Cô thấy thiệt ít có thầy thuốc như vầy.”. Đối với Bùi Xuân Qùy, chỉ cần “cho đi”, không cầu báo đáp, chỉ cần được cống hiến hết khả năng của mình đem lại sức khỏe, an bình cho người bệnh tìm đến gửi gắm, tin tưởng ông, thế là cuộc sống đã đủ đầy ý nghĩa.

Phòng khám Đông y gia truyền – lương y Bùi Xuân Qúy

Số 9 Nguyễn Xiển – P.Vĩnh Phương – TP Nha Trang – Khánh Hòa

Điện thoại tư vấn: 0983 835 006