Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lên xứ Tuyên Quang diện kiến cao thủ bùa Hoàng Tiến Khương

Lên xứ Tuyên Quang diện kiến cao thủ bùa Hoàng Tiến Khương

Nói đến sự nổi tiếng của bùa ngải, phải nhắc đến các vùng xứ Tuyên. Ở những nơi ấy là nơi sinh sống của người Việt cổ và cũng ẩn chứa nhiều truyền thuyết bí ẩn về phép chữa bệnh và bùa ngải. Chúng tôi đã được tiếp kiến những “bậc thầy” về bùa ngải ở những vùng đất này và nhận thấy một điều, những người mà chúng tôi đã gặp, họ đều làm vì mục đích tốt: Gắn kết những đôi vợ chồng bên bờ vực ly hôn trở về với nhau.

Chúng tôi đã được tiếp kiến những “bậc thầy” về bùa ngải ở những vùng đất này và nhận thấy một điều, những người mà chúng tôi đã gặp, họ đều làm vì mục đích tốt: Gắn kết những đôi vợ chồng bên bờ vực ly hôn trở về với nhau. Trong số đó phải kể đến bậc thầy xứ Tuyên, được độc truyền bí thuật của đồng bào Cao Lan - Thầy bùa Hoàng Tiến Khương.

thay bua tien khuong

Thầy bùa Hoàng Tiến Khương

Sự thật về lá bùa hoá giải chuyện vợ chồng

Người chồng có bồ bên ngoài dẫn đến vợ chồng cãi vã, nảy sinh mâu thuẫn và sắp ly hôn, chỉ cần được thầy Hoàng Tiến Khương làm “thủ thuật” thì người chồng sẽ tự nhiên xa lánh cô bồ và quay về yêu thương vợ như thuở xưa.

Theo thầy Hoàng tiến Khương, phương thức bí thuật này đã có từ hàng mấy nghìn năm, có thể làm được nhiều việc. Bùa yêu, làm cho chồng hay vợ bồ bịch lăng nhăng chỉ trong ba ngày sẽ quay về lo tu chí làm ăn, thương yêu nhau còn hơn lúc mới cưới.

thay bua tien khuong

Hình ảnh Thầy Hoàng Tiến Khương

Trò chuyện với chị Trần Mỹ Dung (51 tuổi ở Hải Phòng) cho biết: “Con gái chị có bầu nhưng bạn trai vì nghe bạn bè trêu chọc nên không chịu cưới. Gia đình chị đến nhờ thầy Hoàng Tiến Khương giúp, bây giờ vợ chồng con gái cả của chị sống hạnh phúc, đứa con đầu lòng cũng đã mấy tuổi rồi”. Hôm nay mới có dịp về lại xứ Tuyên gia đình chị đến đây để cảm ơn thầy.

Hay có chị tên H.Th.T ở khu vực Mỹ Đình, Hà Nội chồng làm ăn rất giàu có. Tuy nhiên, gần đây chị T phát hiện chồng ngoại tình, bỏ bê vợ con đi suốt không về nhà. Mặc dù chị T đã dùng đủ kế sách nhưng người chồng vẫn không tỉnh ngộ, thậm chí còn suốt ngày đánh đập, chửi bới vợ. Được người mách, chị T lên nhờ thầy giúp. Sau đó người chồng của chị H đã quay về sống hạnh phúc với gia đình như trước. Nay chị cũng đặc biệt lên gặp lại thầy để tạ ơn.

thay bua tien khuong

Chỉ làm bùa vì mục đích tốt

Chuyện bùa ngải của người Cao Lan ở xứ Tuyên đã tồn tại từ bao đời như một biện chứng tất yếu. Đối với thầy Hoàng Tiến Khương có khả năng yểm nhiều loại bùa khác nhau, đồng thời cũng là người đã từng chứng kiến khá nhiều hệ lụy từ việc sử dụng bùa chú. Thầy cho biết, có nhiều loại bùa ngải khác nhau. Tùy đối tượng mà sẽ có loại bùa tương thích.

Còn nói về việc làm bùa ngải của mình, thầy Hoàng Tiến Khương cho biết: “Đó là việc làm phúc, làm đức cho mọi người, khả năng đến đâu làm đến đó. Gia đình nào mâu thuẫn, gối chăn không hòa thuận, hay các đôi trai gái đang yêu nhau, định lấy nhau nhưng bị gia đình một bên không ưng thuận thì tôi sẽ giúp. Nếu ai nhờ tôi làm điều xấu thì tôi từ chối ngay”.

thay bua tien khuong

Những cuốn sách là chữ nho và những hình ảnh mà chỉ thầy Khương mới hiểu.

Có lẽ chính từ cái tâm trong ấy mà nhiều người đặt trọn niềm tin nơi thầy và đều có được mãn nguyện, viên mãn. Và sự linh nghiệm cũng bắt nguồn từ chính cái vô tư, làm bùa là làm phúc của thầy.

Xin để lại chút thông tin về thầy bùa Hoàng Tiến Khương cho bạn đọc quan tâm.

Thôn Song Lĩnh, xã Lưỡng Vượng, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang

SĐT: 0366346174

Theo Quỳnh Trang