Tin nhanh 12h
Nhịp sống doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Xây dựng và phát triển website doanh nghiệp cần chú ý gì?

Xây dựng và phát triển website doanh nghiệp cần chú ý gì?

Website doanh nghiệp cần chú gì điều gì khi xây dựng và phát triển marketing online? Đây là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp hẵn nhiên rất muốn biết để có thể định hướng phát triển đúng cho kênh marketing online nói chung.

Với kinh nghiệm của đơn vị chuyên thiết kế website và cung cấp các giải pháp marketing online hiệu quả cho các cá nhân và doanh nghiệp nói chung. Công ty thiết kế web Đà Nẵng - Danang Hitech xin được lưu ý một số vấn đề trong quá trình xây dựng và phát triển website doanh nghiệp cụ thể như sau:

1. Web doanh nghiệp rất cần tích hợp các tính năng mới

Hiện tại, rất nhiều tính năng phát triển website đã được nghiên cứu và ứng dụng thành công như: tính năng tương tác trực tuyến, nhắn tin zalo, nhắn tin facebook, call, tính năng hỗ trợ SEO và QC Google,… Đây là những tính năng hỗ trợ đắc lực cho việc tương tác của khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng khả năng thành công và tiết kiệm chi phí khi làm SEO hay QC web. Do đó, yêu cầu có thể mang tính bắt buộc là website doanh nghiệp khi thiết kế cần phải tích hợp được các chức năng quan trọng này.

Xây dựng và phát triển website doanh nghiệp cần chú ý gì?

2. Giao diện website doanh nghiệp cần thiết có sự sinh động, trực quan cao

Hệ thống hình ảnh trên trang chủ luôn thu hút sự chú ý của mọi khách hàng, do đó, bạn cần thiết phải làm cho giao diện trang chủ trông hấp dẫn bằng những hình ảnh đẹp, nhất là trên website khách sạn là điều hiển nhiên.

Ngoài ra, cần chăm sóc và cập nhật giao diện web sao cho nó luôn tươi mới. Đừng để khách hàng nhìn thấy những hình ảnh lỗi thời trong suốt cả năm. Nên tạo banner trang chủ từ 2-3 ảnh và thay đổi thường xuyên theo mùa kinh doanh, chắc chắn bạn sẽ tạo được cảm hứng và hứng thú cho mỗi khách hàng khi ghé thăm website.

3. Cập nhật tin tức thường xuyên là rất cần thiết

Việc bỏ qua vấn đề cập nhật tin tức mới cho website doanh nghiệp nói chung sẽ là một thiếu sót rất lớn. Hãy tạo mục blog hoặc tin tức và cập nhật chúng thường xuyên để mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích và thú vị nhất. Doanh nghiệp đặc biệt cần nhớ rằng đừng bao giờ để nội dung trang web trở nên trống rỗng trong thời gian dài, bởi điều này sẽ là phai mờ hình ảnh thương hiệu của bạn.

4. Web doanh nghiệp phải có phiên bản Mobile với công nghệ Pesponsive

Hãy kiểm tra xem website của bạn đã có phiên bản Mobile với công nghệ Pesponsive hay chưa? Đây là điều rất cần thiết và bạn cũng đừng quên thiết kế bản Mobile cho trang web của mình, bởi phần lớn người dùng hiện nay đang có xu hướng sử dụng thiết bị di động để duyệt internet. Do đó, nếu trang web của bạn chưa có phiên bản Mobile với công nghệ Pesponsive, hãy nâng cấp và tối ưu hóa nó ngay bây giờ để tăng lượng truy cập cho website của bạn.

5. Bố cục trang web doanh nghiệp phải khoa học, gọn gàng và sạch sẽ

Hãy tạo cảm giác tốt cho người truy cập website của bạn với một bố cụ nội dung khoa học, gọn gàng và sạch đẹp. Đây là điều rất cần thiết bổi một trang web thương mại điện tử cũng giống như chính showroom của bạn. nếu được chăm sóc, vệ sinh lau chùi thường xuyên, nó sẽ luôn có sự ngăn nắp và tươi mới để thu hút sự chú ý của khách hàng. Chưa kể khách hàng sẽ khiến bạn ngay lập tức hài lòng về bản thân và cảm nhận được tất cả những gì bạn tạo ra là xứng đáng có được sự yêu mến.

Trên đây là một số vấn đề cần chú ý khi xây dựng và phát triển website doanh nghiệp để bạn tham khảo. Nếu bạn cần tư vấn thêm cách để phát triển web doanh nghiệp hiệu quả, bạn có thể liên hệ Danang Hitech để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.