399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những sản phẩm thuốc diệt chuột tin dùng

Những sản phẩm thuốc diệt chuột tin dùng

Thuốc diệt chuột vốn đã không còn là khái niệm xa lạ gì đối với những hộ dân đang tìm kiếm và lựa chọn những phương pháp diệt chuột. Theo thống kê cho thấy nhiều hộ dân hiện đại thường chuyển từ các giải pháp diệt chuột truyền thống sang các giải pháp diệt chuột bằng thuốc diệt chuột hơn.

Để đảm bảo cung cấp cho nhu cầu của cho người mong muốn diệt chuột nhanh, nhiều sản phẩm diệt chuột mới ra đời khiến người dân không khỏi băn khoăn khi chọn lựa các sản phẩm thuốc diệt chuột. Để giảm tối đa những băn khoăn của bạn chúng tôi xin cung cấp những sản phẩm thuốc diệt chuột hiện nay đang được ưa chuộng nhất.

Thuốc diệt chuột Biorat: Đứng đầu trong hiệu quả tiêu diệt chuột, thuốc diệt chuột Biorat có công dụng đặc biệt đối với việc diệt chuột hàng loạt. Bởi vì không chỉ giết những con chuột trúng bà mà nó còn có tác dụng lây bệnh thương hàn đối với những con chuột bình thường khi tiếp xúc với nó. Rất thuận lợi để diệt chuột sống theo bầy đàn mà lại tiết kiệm khá nhiều chi phí cho hiệu quả diệt chuột. Thuốc diệt chuột Biorat còn hoàn toàn vô hại với con người cả về tự nhiên.

Thuốc diệt chuột Storm: Là sản phẩm diệt chuột đứng trong top 3 đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Thuốc diệt chuột Storm được sản xuất theo dây chuyền hiện đai từ tập đoàn BASF- CHLB Đức, bao gồm Flocoumafen: 0,005% (50mg/kg) thành phần chống đông máu ở chuột và những chất phụ trợ khác có tác dụng dụ chuột.

Thuốc diệt chuột Kleat: Klerat được biết đến là sản phẩm thuốc diệt chuột dạng sáp có thể chịu ẩm cao mà không lo lắng đến những bất lợi khi sử dụng thuốc ở nơi ẩm thấp. Cũng giống như thuốc diệt chuột Storm, Klerat cũng có chứa hợp chất brodifacoum chống đông máu ở chuột.

Đó chỉ là 3 trong những sản phẩm thuốc diệt chuột hiện nay nổi trội trên thị trường những loại sản phẩm diệt chuột hiện đại và tiên tiến.