399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Máy rang cafe sử dụng củi có còn được ưa chuộng?

Máy rang cafe sử dụng củi có còn được ưa chuộng?

Máy rang cafe bằng tuổi đã từng chiếm lĩnh thị trường máy rang cà phê trong một thời gian dài, tuy nhiên sản phẩm này hiện có còn được khách hàng ưa chuộng và sử dụng như trước đây hay không?

Nguyên lý hoạt động máy rang cafe dùng củi

Máy rang cafe sử dụng củi cũng có nguyên lý hoạt động tương tự như chiếc máy sử dụng điện hay than. Đều dùng chung một nguyên tắc hoạt động chính là dùng nhiệt độ cao để làm chín và mang tới hương vị tuyệt hảo cho hạt cà phê sau khi rang.

Một trong những vấn đề được quan tâm chính là liệu có hao phí nhiều củi để thực hiện rang hạt cà phê đối với chiếc máy này hay không? Câu trả lời chính là rất nhiều, bởi vì lượng nhiệt lớn để cần rang những hạt cà phê này cần tốn một lưởng củi rất lớn điều này không chỉ tốn kém mà còn góp phần ảnh hưởng rất lớn đến môi trường hiện nay.

máy rang cafe

Máy sử dụng lửa để đốt củi lên tạo độ nóng cho bộ phận đảo hoạt động thực hiện chức năng rang hạt cà phê và làm chín hạt, mang tới những loại hạt có chất lượng tuyệt hảo.

Máy rang cafe dùng củi còn được ưa chuộng không?

Sản phẩm máy rang cafe sử dụng củi đang dần mất đi thị trường bởi những sản phẩm máy rang cà phê hiện đại hơn với cách sử dụng an toàn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian hơn.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có thể tiềm ẩn nguy cơ gây ra các căn bệnh hiểm nghèo cho khách hàng do thường xuyên hít phải khí độc được thải ra trong quá trình hoạt động của chiếc máy rang cà phê này.

Không chỉ như vậy mức độ ô nhiễm môi trường nặng nề mà sản phẩm này mang tới cho khách hàng chính là một trong những nguyên nhân dẫn tới khách hàng đang dần từ bỏ dòng máy này để lựa chọn những sản phẩm hiện đại và thân thiện với môi trường hơn.

So với những sản phẩm khác thì sản phẩm máy rang cà phê đang dần được nhiều khách hàng ưa chuộng và yêu thích hơn do đó những dòng máy thế hệ cũ như máy sử dụng nhiên liệu củi đang dần ngưng sản xuất.

Chỉ xuất hiện đâu đó tại những cơ sở nhỏ lẻ chưa có đủ nguồn vốn để đầu tư sản phẩm có chất lượng cao hơn.

Theo nhiều chuyên gia khuyến cáo, hạt cà phê khi được sử dụng với máy rang cà phê bằng củi không những không đạt được chất lượng như mong muốn mà hương vị của hạt còn có mùi của CO2 rất không đảm bảo được tính chất và hương vị vốn có của hạt.

Chính vì điều này khách hàng đang dần thay thế sản phẩm này bằng những chiếc máy rang cà phê hiện đại hơn, với công nghệ và chất lượng ưu việt.

Trên đây là một vài nét về sản phẩm máy rang cafe bằng củi, theo đó, thế hệ máy rang cà phê đời cũ đang dần được thay thế bằng những chiếc máy rang cà phê thế hệ mới và có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo được an toàn sức khỏe cũng như môi trường so với dòng máy rang cà phê bằng củi trước đây.