399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cho bé trải nghiệm thú vị cùng chiếc xe đẩy em bé Mamago F1

Cho bé trải nghiệm thú vị cùng chiếc xe đẩy em bé Mamago F1

Một giải pháp giúp ba mẹ xua tan những mệt mỏi khi phải bế, ẵm con cả ngày đó là sử dụng xe đẩy Mamago F1. Bé có thể thoải mái khám phá thế giới bên ngoài mà không nhất thiết cứ phải nằm trong lòng bố mẹ.

Những đặc điểm giúp xe đẩy em bé Mamago F1 ghi điểm trong mắt các bậc phụ huynh:

- Khung xe được bằng chất liệu thép cao cấp được cố định bằng các ốc vít chắc chắn an toàn tuyệt đối trên mọi đoạn đường, đai an toàn 5 nút điểm giúp cố định bé khi ngồi, ngoài ra có thể điều chỉnh độ dài ngắn của dây đai theo độ tuổi hoặc kích cỡ cơ thể bé, phanh xe an toàn, đảm bảo trẻ sẽ say giấc ngay cả trên những hành trình dài và gập ghềnh.

- Mái che được thiết kế rộng, tránh cho bé khỏi tác dụng ánh nắng, mưa và lớp bụi bẩn.

- Mái và ghế ngồi được làm bằng chất liệu vải căng cao cấp, thông thoáng, giúp hút mồ hôi, hạn chế đổ mồ hôi khi bé ngồi lâu trên xe, xe thiết kế đệm lưng êm ái, bên ngoài vải, bên trong lót mút dày đem đến cho bé yêu cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi, nằm hay chơi. Tấm đệm mút ở lưng dễ dàng tháo rời khi đẩy bé trong thời tiết nóng nực của mùa hè hoặc sử dụng giữ ấm khi đẩy bé trong mùa đông.

- Thanh chắn phía trước xe có thể tháo rời giúp cha mẹ dễ dàng đặt bé ngồi trên xe. Các bộ phận linh động, dễ dàng tháo lắp giúp bố mẹ nhanh chóng vệ sinh cho xe.

- Tháo lắp nhanh gọn, xe rất nhẹ nên có thể cầm nắm mang đi công viên hay đi những chuyến du lịch xa hơn. Đặc biệt, xe có thể đứng ngay cả khi được gấp gọn.

- Giỏ đựng đồ siêu rộng hoàn toàn thích hợp cho những gia đình lo xa nhé, không lo mang thiếu đồ cho bé vì không đủ chỗ.

- Màu sắc thu hút, khiến trẻ hào hứng hơn.

Với tất cả những lợi ích trên, bạn đã quyết định sẽ mua cho bé một chiếc xe đẩy em bé Mamago F1 chưa?