399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ đèn Led Philips tuýp 31081 0.6m 9W thỏa mãn nhu cầu chiếu sáng hiện đại

Bộ đèn Led Philips tuýp 31081 0.6m 9W thỏa mãn nhu cầu chiếu sáng hiện đại

Đèn Led Philips được người tiêu dùng biết đến với khả năng phát ra ánh sáng cao, chất lượng, ổn định và siêu tiết kiệm điện năng.

Không hài lòng với những gì đang có, đèn led Philips luôn cố gắng thiết kế, tạo ra các sản phẩm mới tốt hơn, chất lượng hơn nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Bộ đèn Led Philips tuýp 31081 0.6m 9W có thiết kế nhỏ gọn, chỉ với 0.6m giúp người tiêu dùng dễ dàng lắp đặt sữa chữa, đặc biệt với những nơi cần ánh sáng nhiều như phân xưởng, công ty cần độ chiếu sáng và tần suất hoạt động liên tục thì việc sử dụng Philips là thích hợp nhất, khi đèn Philips có thể gắn với bộ máng 2, 3 hay 4 bóng, giúp tăng cường độ ánh sáng mà lại tiết kiệm điện năng đáng kể.

den led philips

Đèn Led Philips hoạt động ở điện áp 220V, công suất hoạt động 9W nhưng cho ra ánh sáng chất lượng, ổn định, tiết kiệm điện năng cao khi đèn hoạt động hết công suất. Nhiệt độ màu cao 6500K, chỉ số hoàn màu 85Ra đèn phát ra ánh sáng trắng tự nhiên, bền màu, cường độ ánh sáng duy trì lâu dài đến 45000 giờ, giờ đây người tiêu dùng có thể thoải mái sử dụng đèn mà không cần bận tâm đến các chi phí thay thế, bảo dưỡng hay chi phí điện.

Với những tính năng vượt trội, đèn Led Philips là giải pháp thích hợp để thay thế các loại đèn huỳnh quang truyền thống trước đó. ĐènPhilips không chứa các chất độc hại, không phát ra các tia hồng ngoại, tử ngoại nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường, đèn thường được sử dụng chiếu sáng tại những nơi như nhà ở, văn phòng, nhà máy, siêu thị…