399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Trang web của công ty du lịch Thế Hệ Trẻ có gì?

Trang web của công ty du lịch Thế Hệ Trẻ có gì?

Để đưa công ty đến gần với nhiều khách hàng hơn, công ty du lịch Thế Hệ Trẻ đã thực hiện một trang web của riêng mình với những thông từ khái quát đến chi tiết về công ty.

Đánh giá tổng quan về trang web của công ty du lịch Thế Hệ Trẻ

Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ là một công ty với rất nhiều năm kinh nghiệp trong ngành lữ hành du lịch. Với nguồn thông tin lớn, công ty luôn cung cấp các tour du lịch hấp dẫn trong và nước ngoài. Không những thế, công ty còn cung cấp các dịch vụ tour với giá hấp dẫn, những cẩm nang du lịch hữu ích và nhiều địa điểm du lịch đặc biệt.

Để quảng bá thông tin và hình ảnh, công ty du lịch Thế Hệ Trẻ đã xây dựng một trang web của riêng mình để có thể tương tác tốt nhất với khách hàng.

Với lần đầu tiếp cận trang web, chúng ta sẽ thấy những thông tin liên quan đến tour đang “hot”, các tour nổi bật và các tour khách hàng nên khám phá được phân bổ thông tin rất đông đều.

Hình ảnh logo và phần thnah công cụ như tìm kiếm và các đề mục cũng được trình bày rất rõ ràng, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tinh nhanh chóng.

Để minh hoạ cho các tour dịch vụ của mình, trang web cũng sử dụng các hình ảnh rất sinh động, giúp trang web thêm thu hút và giúp khách hàng hình dung rõ ràng hỡn về các loại tour.

Nhìn chung, trang web của công ty du lịch Thế Hệ Trẻ rất thân thiện với người dùng. Các thông tin và hình ảnh được sử dụng chi tiết và linh hoạt.

Trang web của công ty du lịch Thế Hệ Trẻ có điều gì cần khắc phục?

Bên cạnh điểm mạnh, công ty du lịch Thế Hệ Trẻ cần lưu ý để khắc phục một số điểm trên trang web của mình:

- Hình ảnh sử dụng để minh hoạ cho các tour chưa thật sự rõ nét. Các hình ảnh sử dụng đều chưa thật sự có chất lượng tốt. Có nhiều hình ảnh tương đối mờ, phông chữ được chèn lên hình ảnh cũng chưa thực sự phù hợp.

- Phần thông tin giới thiệu về công ty cũng chưa được xây dựng chi tiết và phù hợp. Đây là một mục rất quan trọng để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công ty, nâng cao uy tín và giá trị của công ty.

- Màu sắc trong thiết kế giao diện ở một số vị trí chưa thực sự phù hợp. Một số phần trong trang web được thiết kế với phông quá tối và cỡ chữ chưa phù hợp rất cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Để có thể khách phục nhanh chóng nhất các yếu điểm này, công ty du lịch Thế Hệ Trẻ nên sử dụng công ty thiết kế web chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tham gia trong quá trình thiết kế.

Vậy, một trang web du lịch chất lượng gồm những yếu tố nào?

Đối với một trang web du lịch chất lượng và thiết kế chuyên nghiệp cần có 6 yếu tố quan trọng sau:

1. Yếu tố về thiết kế giao diện cho trang web

Giao diện của trang web chính là hình ảnh đại diện của trang web đó nên cần phải được chú trọng về cả mặt hình ảnh và nội dung. Nội dung cần phải đảm bảo có các đề mục: Trang chủ, Hoạt động, Dịch vụ, Banner, Logo, Tour,..

2. Yếu tố về mục giới thiệu

Ở trong đề mục giới thiệu, chúng ta cần phải cung cấp những thông tin khái quát và đầy đủ nhất về công ty. Từng phần phải được trình bày rõ ràng mạch lạc các thông tin như: Giới thiệu khái quát về công ty, các lĩnh vực và ngành nghê đang hoạt động của công ty, những thành tựu và bằng khen đã đạt được, đội ngũ nhân viên và slogan thể hiện rõ về sứ mệnh và tầm nhìn của công ty.

3. Yếu tố về quản lý các tour du lịch

Yếu tố này đề cập đến các chuyên mục nội dung quan trọng mà mỗi công ty du lịch phải chú trọng phát triển. Trong chuyên mục này, ta cần phát triển các nội dung như : Các dịch vụ tour trong nước, các dịch vụ tour nuớc ngoài, các địa điểm dịch vụ tour, thông tin giá cả, dịch vụ tiện ích đi kèm. Mỗi phần thông tin đều phải có hình ảnh đi kèm để minh hoạ.

4. Yếu tố về thông tin dịch vụ

Yếu tố về nội dung này cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng khi cung cấp nhiều thông tin như : dịch vụ cho thuê phương tiện chuyên chở, dịch vụ hỗ trợ các loại vé di chuyển ( máy bay, tàu,..), dịch vụ làm visa đối với tour nước ngoài,..

5. Yếu tố về quản lý tin tức

Mục quản lý tin tức cung cấp những thông tin quan trọng, giúp khách hàng nắm được những thông tin liên quan đến các hình thức dịch vụ mà công ty cung cấp, những cẩm nang du lịch hay ho,..

6. Yếu tố về các mục khác

Trong các mục này chủ yếu liên quan đến các nội dung như : thư viện hình ảnh, quản cáo, thống kê lượng người truy cập, dịch vụ hỗ trợ khách hàng, các liên kết ngoài, liên hệ, tìm kiếm,..