399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông tin chi tiết của đèn pha led Duhal AJ – A405 10w

Thông tin chi tiết của đèn pha led Duhal AJ – A405 10w

Một trong những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của con người trong việc chiếu sáng trong gia đình, nhà máy chính là đèn pha led. Người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng sản phẩm này hơn các loại đèn truyền thống khác, bởi chúng có những tính năng ưu việt hơn hẳn.

Đèn pha led Duhal AJ – A405 10W là 1 kiểu dáng, có nhiệm vụ chính trong việc mang lại nguồn sáng cho người tiêu dùng. Nguồn ánh sáng mà nó phát ra có chất lượng cao, độ sáng trung thực, ổn định, không chứa các chất độc hại và hoạt động bền bỉ trong 1 thời gian dài. Không những vậy, chúng còn hữu ích trong việc giảm thiểu chi phí, điện năng cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thiết bị đèn này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, cùng công nghệ hiện đại, với công suất chỉ có 10W. Với mức công suất như thế này, sản phẩm chỉ phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ như khu vực tiền sảnh, sân cỏ trong gia đình. Nếu sử dụng thiết bị này, chắc chắn nguồn ánh sáng mà thiết bị mang lại sẽ rất tuyệt vời. Nó tạo nên sự lung linh và huyễn hoặc với ánh sáng ổn đinh, trung thực của đèn pha led.

den pha led

Sản phẩm này đặc biệt được thiết kế với việc sử dụng công nghệ Chip Led của Duhal, khiến sản phẩm tạo ra nguồn sáng ổn định, không bị trường hợp đột ngột tắt điện, cũng như rất bền bỉ với thời gian.

Đèn pha led này tuyệt đối không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân…nên hoàn toàn an toàn với người sử dụng, với sức khỏe của họ cũng như thân thiện với môi trường.

Sử dụng đèn pha led khiến cuộc sống của con người được tươi đẹp hơn bởi những không gian sẽ được trang trí hoa mỹ hơn.