399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thắp sáng đường phố cùng đèn pha Led

Thắp sáng đường phố cùng đèn pha Led

Đèn pha Led được trang bị và sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến cho ra nguồn sáng cao, vượt trội đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của khách hàng trên thị trường ngày nay.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại, vui chơi được an toàn và tiện lợi hơn, đèn pha Led dành riêng cho đèn đường sẽ đồng hành cùng bạn.

Với thiết kế cho sản lượng ánh sáng có cường độ cao và hiệu quả, độ rọi đến ba mươi feet, mở rộng đến 50m, đèn pha Led sẽ là thiết bị chiếu sáng hữu dụng nhất cho đèn đường hiện nay. Nếu được lắp đặt trên cùng một con đường dài xuyên suốt sẽ tạo được cảm giác an toàn cho người đi đường, đặc biệt thiết kế không toả nhiệt kết hợp cùng công nghệ Led giúp công suất của bóng đèn hoạt động hiệu quả hơn tuổi thọ đạt được 50.000 giờ tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ cho việc thắp sáng hàng đêm một cách tuyệt vời nhất.

Đèn pha Led Philips

Khả năng chiếu sáng xa và góc mở đèn rộng nên khi có một đèn bị hỏng thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến ánh sáng mặt đường vì có các đèn bên cạnh hỗ trợ. Hộp đèn pha Led được làm từ hợp kim cao cấp chống oxy hoá, chịu nhiệt độ tốt, chống thấm nước và bụi bẩn không khí xâm hại. Hạn chế được chi phí bảo trì, sửa chữa thay mới.

Chất lượng ánh sáng trong đèn pha Led được cải tiến nhiều hơn các loại đèn cũ nhờ công nghệ Chip Led hiện đại, cho ánh sáng êm dịu với mắt, sắc trắng cũng làm người nhìn dễ quan sát hơn, độ bền màu tuyệt đối trong suốt tuổi thọ mà không bị giảm dần theo thời gian.

Tuỳ vào diện tích mặt đường lớn hay nhỏ mà chọn công suất bóng đèn từ 80W – 230W để tránh lãng phí điện năng sử dụng. Để đèn pha Led chắc chắn và phát huy được hết tính năng, nên sử dụng chung với cột đèn pha cho chùm ánh sáng và màu sắc chất lượng cao hơn.

Bạn có thể lắp đặt đèn pha Led cho nhiều không gian khác nhau như pha rọi, trang trí công viên, quảng trường, sân vườn hay chiếu sáng các công trình, bảng hiệu.

Đèn pha Led chiếu sáng công viên

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất. Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để sở hữu thiết bị với mức giá ưu đãi cùng chính sách bán hàng, vận chuyển, hậu mãi tốt nhất.