399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thanh lý ghế ngồi ô tô Combi

Thanh lý ghế ngồi ô tô Combi

Dưới đây là lý do tại sao bạn nên cân nhắc mua ghế ngồi ô tô mới thay vì ghế đã qua sử dụng và một số mẹo nếu bạn cam kết mua ghế đã qua sử dụng.

Thanh lý ghế ngồi ô tô Combi

Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền cho những món đồ trẻ em như ghế ngồi ô tô, nôi em bé hay ghế ăn cho bé, … bằng cách mua đồ đã qua sử dụng. bạn muốn mua một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé của thương hiệu Combi nhưng nó quá đắt nếu mua mới và bahn muốn chọn nó trên các sàn thanh lý ghế ngồi ô tô Combi. Tuy nhiên, khi nói đến ghế ngồi ô tô, đây là một lĩnh vực mà bạn không nên nhanh chóng chọn mua nó cho đứa con bé bỏng của bạn. 

Tại sao mua ghế ô tô mới An toàn hơn:

Lý do lớn nhất để mua mới là tất cả các ghế ô tô đều hết hạn sử dụng. Hầu hết có tuổi thọ từ sáu đến 10 năm (một số ít kéo dài dưới sáu năm). Sau thời điểm đó, vì sự an toàn của trẻ, ghế không nên được sử dụng nữa.

Nếu bạn mua một chiếc ghế ngồi ô tô đã qua sử dụng, nhiều khả năng bạn sẽ chỉ mất từ ​​một đến hai năm, thậm chí là ít hơn vậy. Khoản tiết kiệm ở đâu nếu bạn cần mua một chiếc ghế khác trước khi con bạn sẵn sàng cho một chiếc ghế nâng?

Thứ hai, nếu bạn mua ghế từ một người mà bạn chưa tạo được niềm tin, bạn thực sự không thể chắc chắn về lịch sử chỗ ngồi. Tại sao lịch sử chỗ ngồi lại quan trọng? Nếu bạn không thể biết rõ ràng rằng ghế ngồi trên ô tô đã phải chịu áp lực gì, bạn không nên sử dụng ghế.

Thứ ba, nếu bạn phải chịu trách nhiệm về việc sử dụng ghế ô tô đã sở hữu trước đây của mình, bạn nên kiểm tra xem nó đã được thu hồi hay chưa (nhiều ghế bị thu hồi vẫn còn sử dụng được). Kiểm tra để đảm bảo rằng bạn có tất cả các bộ phận và hướng dẫn sử dụng ghế đúng cách. Nếu bạn không sẵn sàng thực hiện những nỗ lực này, đừng mua đã qua sử dụng.

Cuối cùng, hãy xem xét chi phí vận chuyển. Đặc biệt là trên các trang web như Lazada, Shopee bạn có thể bị khoét vào phí vận chuyển khi bạn có thể đã đến cửa hàng địa phương của mình và mua một chỗ ngồi mới, giá cả phải chăng. Nhiều cửa hàng mẹ và bé trực tuyến cũng cung cấp giao hàng miễn phí.

Mẹo mua ghế ngồi ô tô đã qua sử dụng:

Nếu bạn chắc chắn rằng bạn muốn mua một chiếc ghế ngồi ô tô đã qua sử dụng, thì hãy chọn lọc khi bạn chọn nó nhất là ghế cũ của Combi tại là hàng bỏ mẫu bên Nhật.

Tránh bị quyến rũ bởi một chiếc ghế ngồi ô tô đắt tiền mà bạn thấy rẻ tiền như Combi. Một chiếc ghế mới, giá cả phải chăng, tốt hơn một chiếc ghế thương hiệu đã qua sử dụng.

Chỉ mua một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé đã qua sử dụng từ người bạn biết và người bạn tin tưởng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thực tế về chiếc ghế ngồi ô tô mà họ đã dùng.

Kiểm tra kỹ ngày hết hạn được ghi trên ghế ngồi ô tô. Nếu nó chỉ có ngày sản xuất, hãy giả sử tuổi thọ tiêu chuẩn của ghế ô tô và thêm 6 năm vào ngày sản xuất đó để biết khi nào nó sẽ hết hạn hoặc nếu nó đã có.

Kiểm tra ghế ngồi ô tô với nhà sản xuất:

Đảm bảo rằng bạn có tất cả các bộ phận và sách hướng dẫn. Thường thì bạn có thể tải hướng dẫn sử dụng trực tuyến từ trang web của nhà sản xuất.

Kiểm tra ghế xe cẩn thận xem có vết nứt trên vỏ và xốp EPS không.

Kiểm tra các dây đai của dây nịt xem có bị sờn, lỗ hoặc rách không và định tuyến thích hợp. Cách duy nhất để kiểm tra định tuyến thích hợp là đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và đảm bảo chỗ ngồi khớp với những gì được hiển thị trong sách hướng dẫn.

Mang ghế đến trạm kiểm tra ghế trên ô tô sau khi bạn đã lắp ghế và được kỹ thuật viên an toàn hành khách trẻ em được chứng nhận đánh giá.