399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tạo ấn tượng cho người nhìn với đèn LED Pha 17342 20W 27K/40K Đen 161x38x146mm cây cảnh

Tạo ấn tượng cho người nhìn với đèn LED Pha 17342 20W 27K/40K Đen 161x38x146mm cây cảnh

Nhu cầu trang trí cây cảnh đang vừa là thú vui và cũng là một ngành nghề kinh doanh đang phát triển rất nhanh chóng hiện nay. Chính vì thế mà việc làm đẹp cho cây cảnh bằng đèn pha led đã và đang rất được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại.

Nhờ vào hệ thống màu sắc đa dạng từ sắc trắng, vàng truyền thống đến xanh, đỏ, tím… giúp cho Đèn pha led có khả năng mang đến sự rực rỡ, lung linh cho chậu cây của bạn. Với sản phẩm đèn led Philips này thì người dùng sẽ có được những trải nghiệm rất thú vị khi lựa chọn. Nhất là vào ban đêm, khi sử dụng sản phẩm này thì trong từng chiết khóm lá cây, từng bông hoa nhỏ, hay những cành cây nhiều hình dạng sẽ trở nên đẹp hơn và huyền ảo hơn rất nhiều.Lựa chọn này thật sự mang đến sự nổi bật co cả khu vườn mà bạn luôn yêu quá. Với những khoảng không ẩn hiện huyền ảo mà Đèn pha led tạo ra thì nó sẽ có được sự lôi cuốn, thích thú khi mọi người nhìn vào.

Tạo ấn tượng cho người nhìn với đèn LED Pha 17342 20W 27K/40K Đen 161x38x146mm cây cảnh

Một điều rất thú vị chính là ánh sáng phát ra từ đèn rất nhẹ dịu,. Nó không chớp giật hay gây cảm giác chói lóa như các loại đèn thông thường đảm bảo an toàn cho đôi mắt bạn và những người thân yêu trong gia đình.

Hơn thế nữa thì thiết kế của đèn pha led còn được trang trí với lớp vỏ mỏng giúp tản nhiệt tốt, bảo vệ bộ đèn khỏi những tác động từ bên ngoài ngoài va chạm. Chính vì thế nên bạn đừng quá lo lắng khi lắp đặt chúng ngoài trời nơi đặt những chậu cây.

Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm này cũng giúp cho bạn thuận lợi hơn khi bạn muốn thay đổi, di chuyển các bóng đèn để tránh sự nhàm chán. Đó là do đèn có thiết kế thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng trong việc lắp ráp và sử dụng thiết bị.

Trong quá trình hoạt động, Đèn pha led không phát ra các tia, chất thải độc hại, hay rò rỉ điện ra bên ngoài nên không những an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn thân thiện với môi trường xung quanh.

Cùng với đó, đèn pha led luôn đảm bảo về chất lượng hạn chế mức tối đa hư hỏng, cháy bóng, chập điện… Chính vì vậy mà khi lựa chọn thì khách hàng có thể sử dụng trong thời gian lâu dài mà không lo phải mua thay mới thường xuyên.

Để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng, khách hàng cần lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín. Hoàng Phát tự hào là đơn vị phân phối các thiết bị điện đảm bảo chất lượng.