399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Rùng mình với người đàn bà trăng hoa dùng thuốc diệt chuột giết chồng

Rùng mình với người đàn bà trăng hoa dùng thuốc diệt chuột giết chồng

Người ta thường có câu:" lòng dạ đàn bà" nếu xét về khía cạnh khoa học thì tôi nghĩ câu nói này không đúng tí nào, nhưng về lý về tình cộng thêm cái thực tế thì tôi vẫn cho rằng 90% câu này lại đúng. Cụ thể là mới tuần trước tôi đã nghe hàng xóm kể về vụ người đàn bà trăng hoa đã dùng thuốc diệt chuột để giết chồng mình. Đúng là không còn lương tâm nữa mà.

Trưa nay vừa mới đi học về thì tôi đã nghe dân tình thế thái đồn ầm ỉ một vụ việc khá là nghiêm trọng. Chuyện là như thế này. Gần nhà tôi có một người phụ nữ, theo như tôi đánh giá thì đẹp không đẹp, xấu không xấu nhưng tính tình của bà ta thì không mấy ngay thẳng. Năm nay bà ta đã 30 tuổi rồi, con thì cũng có hai đứa rồi. Mấy tháng nay bà ta đã chuyển sang đi bán bánh hàng rong trên đường. Ở đây thì bà có quen một anh.

Tính ra anh này mới có 25 tuổi đời, vậy mà hai người này lại quen nhau mới đau. Bà ta thì thương anh này thật lòng, còn về anh ta thì....không biết là yêu hay có ý đồ mờ ám gì nữa. Chính vì lí do đó mà dạo gần đây bà ta thường xuyên cải nhau với chồng. Cứ hai ba bửa là có một vụ rùm trời. riết hàng xóm cũng không thèm can ngăn. Rồi hôm nọ, không biết là bà tự nghĩ ra hay do cậu thanh niên kia xúi giục mà bà ta cho thuốc diệt chuột vào thức ăn để hãm hại người chồng. Có lẻ là trời đất không thương cho người chồng nên sau khi ăn xong bửa cơm với thuốc diệt chuột thì người chồng bị sùi bọt mép và té lăng ra chết. Trước vụ việc như trên thì công an phường đã đi vào điều tra, sau mấy tháng tra khảo cuối cùng cũng truy lùng ra thủ phạm không ai xa lạ chính là người đàn bà ác độc và trăng hoa này.

Sau khi nghe xong vụ việc trên thì tôi cảm thấy đàn bà ngày nay thật đúng nguy hiểm. Mặc dù bản thân tôi sau này cũng là đàn bà. Nhưng tôi sẽ cố gắn kiềm chế bản thân chứ không thể sống kiểu như người đàn bà trăng hoa đó, đang tâm giết chồng bằng thuốc diệt chuột rẻ tiền.