399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Quạt hút gắn tường FV-25AUF1 Panasonic

Quạt hút gắn tường FV-25AUF1 Panasonic

Sản phẩm quạt hút gắn tường FV-25AUF1 Panasonic được giới chuyên môn cũng như người sử dụng đánh giá rất cao bởi đáp ứng mức độ làm thông thoáng không gian sinh sốngvừa được sản xuất bởi nguyên liệu cao cấp vừa có nhiều ưu điểm lại tiết kiệm cho người dùng.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Quạt hút gắn tường Panasonic1. Quạt hút gắn tường FV-25AUF1 Panasonic có thiết kế tối giản, màu sắc trang nhã. Với thiết kế màu trắng tinh tế, sản phẩm làm sáng không gian.

2. Thiết bị điện Panasonic được sản xuất trên dây chuyền coong nghệ hiện đại, đồng thời có lớp vỏ nhựa ABS cao cấp, là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng.

3. Sản phẩm có lỗ vuông chừa kích thước 30cm công suất hoạt động 34W, độ ồn 42dB nhờ vậy trong quá trình sử dụng sản phẩm vận hành khá nhẹ nhàng, mượt mà và ổn định.

4. Lưu lượng gió của sản phẩm đạt mức 835CMH có khả năng làm thông thoáng những khu vực tù bí khí, cũng như những nơi ẩm thấp.

5. Quạt hút gắn tường FV-25AUF1 Panasonic cũng trang bịnắp đậy dạng lưới bằng nhôm không dính nướcnhờ vậy sản phẩm được bảo vệ tốt hơn sạch sẽ hơn nhiều.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Quạt hút gắn tường FV-25AUF1 Panasonic dễ lau sạch bụi bẩn, bảo trì dễ dàng và có khay trữ dầu thể tích lớn. Nên sản phẩm thông gió rất tốt, việc vệ sinh diễn ra cũng nhanh chóng và dễ hơn nhiều so với những sản phẩm khác.

2. Quạt gắn tường có tuổi thọ khá cao và có thể góp phần tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Nhờ có bạc đạn bôi trơn, khung và sập được làm bằng thép được sơn sẵn và bộ cảm biến tự động tắt khi có sự cố. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng nổi bật lại trong một sản phẩm.

3. Được sử dụng thông gió cho nhiều không gian kín như buồng nhiệt, nhà tắm, phòng kín, kho lương thực, phòng ngủ sử dụng điều hòa ít lưu thông khí với bên ngoài. Sản phẩm góp phần diệt sạch mầm bệnh, giảm các bênh về đường hô hấp nhờ làm sạch và thông thoáng không gian.

4. Quạt hút gắn tường FV-25AUF1 Panasonic trong suốt quá trình vận hành rất mượt mà, êm dịu, giảm thiểu tối đa việc làm ồn. Do đó, những không gian xung quanh không bị làm ồn và không gây khó chịu cho người sử dụng.