399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Quà tặng gấu bông dành cho bé

Quà tặng gấu bông dành cho bé

Những chú gấu bông với vẻ ngoài xinh xắn và dễ thương thường được rất nhiều bạn nhỏ yêu mến. Vì vậy vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật thì món quà mà chúng luôn ao ước có từ mọi người được đó chính là các chú thú nhồi bông.

Với món quà như thế này thì các bé không chỉ xem như một món đồ chơi bình thường mà còn xem chúng như một người bạn thật sự, cùng chơi, cùng tâm sự và trải qua một tuổi thơ êm đềm nhưng đầy những kỉ niệm. Không chỉ ở nhà mà nhiều khi các chú gấu bông này còn được các bé mang theo khắp nơi từ viêc đi chơi hay kể cả lúc đi đến trường. Các bậc phụ huynh sẽ không cần phải lo lắng các bé phải chơi một mình vì khi tặng các bé những chú gấu bông dễ thương như thế này thì chúng đã có một người đồng hành vô cùng tuyệt vời rồi.

Hiện nay trên thị trường quà tặng có rất nhiều loại thú nhồi bông với kiểu dáng khác nhau phù hợp cho tất cả các bé trai cho đến những em bé gái. Những kiểu gấu dễ thương, xinh xắn như gấu bông teddy mặc váy, mèo kitty hay gấu bông teddy lavender được các bé gái vô cùng yêu thích. Còn đối với các bé trai nhà ta thì các phiên bản gấu bông của các nhân vật hoạt hình như siêu nhân anh hùng, các ninja hay các chú thú nhồi bông có hình dáng “ngầu ngầu” sẽ rất phù hợp và được lựa chọn hàng đầu. Hơn nữa trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại gấu bông khác nhau mang hình dáng đa dạng vì vậy các bậc phụ huynh của chúng ta sẽ không quá đau đầu trong việc chọn một chú gấu phù hợp với sở thích của các bé.

Một vấn đề đáng nói nữa đó là các chú gấu bông giá rẻ chiếm phần lớn thị trường sản phẩm này nên khá phù hợp cho nhiều đối tượng, mọi người sẽ không phải quá chật vật để có thể mua được một chú gấu chất lượng dành cho bé. Thông thường những chú gấu bông có kích thước nhỏ và vừa sẽ có giá thành tương đối thấp, còn các loại gấu khổng lồ thì có giá khá cao (loại này thích hợp làm quà để dành tặng cho người lớn, đặc biệt là các đôi tình nhân dành cho nhau).

Với các hãng sản xuất uy tín thì các bậc cha mẹ cũng sẽ yên tâm về phần an toàn của gấu bông đối với sức khỏe của các bé. Đa số hiện nay các loại gấu bông chất lượng đều sử dụng các nguyên vật liệu thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Bên cạnh đó các đường kim mũi chỉ đều được làm rất tỉ mỉ nên tránh được cách trường hợp bung chỉ hay rụng lông làm cho trẻ hít phải trong quá trình chơi đùa với các chú gấu bông này.

Dù thời đại có phát triển đến đâu thì thú nhồi bông vẫn được đánh giá là một trong các món quà phù hợp và được các bạn nhỏ yêu thích nhất. Do đó khi có dịp đặc biệt như ngày sinh nhật thì các bậc cha mẹ chúng ta nên tặng cho các bé món quà thật ý nghĩa này nhé, chắc chắn các bé sẽ vô cùng vui mừng và thích thú. Tuy nhiên trước khi mua thì mọi người nên tìm hiểu kỹ và chọn mua tại các shop uy tín tránh trường hợp mua phải hàng giả chẳng những chất lượng không tốt mà còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của các bé.