399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổ cắm đơn WEG1001 Panasonic

Ổ cắm đơn WEG1001 Panasonic

Ổ cắm đơn WEG1001 Panasonic là sản phẩm chất lượng cao đang có mặt trên thị trường Việt Nam với thiết kế dành cho 1 thiết bị mang đến nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm. Hoàng Phát Lighting là công ty đang sở hữu và bày bán loại sản phẩm này với chất lượng uy tín và giá cả ưa đãi nhất.

Ngày nay các thiết bị điện - điện tử trên thị trường mua sắm Việt Nam đang không ngừng phát triển về cả số lượng và chất lượng hàng trong nước và hàng nhập khẩu. Trong đó, sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng có lẽ chính là ổ cắm điện. Ổ cắm điện luôn là một trong những thiết bị hỗ trợ đóng vai trò quyết định trong đời sống của người tiêu dùng vì tính năng thiết yếu của nó.

Công tắc ổ cắm PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Ổ cắm đơn WEG1001 Panasonic thuộc sản xuất từ công ty Panasonic uy tín hơn 100 năm kinh nghiệm trong nghề đang là một trong những công ty thiết bị điện dân dụng lớn nhất thế giới hiện nay.

2. Công tắc ổ cắm Panasonic được làm từ nhựa cao cấp có thể chống va đập, áp lực từ bên ngoài lên hệ thống ổ cắm bên trong, đảm bảo sản phẩm hoạt động hiệu quả, phục vụ tốt sinh hoạt cho người tiêu dùng.

3. Thiết bị có thiết kế với chất đồng hợp kim giúp dẫn điện nhanh chóng, cơ chế đàn hồi hoạt động hiệu quả.

4. Khác với những sản phẩm ổ cắm thông thường, ổ cắm đơn WEG1001 Panasonic có chân phích tương thích với đa số các loại phích cắm, nên khi cắm phích vào ổ không xảy ra hiện tượng lỏng phích làm gián đoạn quá trình dẫn điện của sản phẩm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Ổ cắm đơn WEG1001 Panasonic là sản phẩm được thiết kế từ nhựa cao cấp nên cách điện, cách nhiệt hiệu quả, lớp màng bảo vệ ngoài ổ cắm hoạt động hiệu quả không để người tiêu dùng gặp nguy hiểm khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt là ở những gia đình có trẻ em.

2. Thiết bị điện Panasonic có thiết kế đơn giản, thanh lịch, khi lắp đặt vào không gian sẽ tạo không khí trang nhã, đẹp mắt.

3. Ổ cắm đơn WEG1001 Panasonic có tuổi thọ khá cao so với những loại thiết bị ổ cắm thông thường, khi sử dụng không xảy ra những lỗi hư hỏng nhỏ gây phiền phức và tốn chi phí sửa chữa hoặc thay thế của người tiêu dùng.

4. Ổ cắm đơn hiện nay đã được bán trên thị trường mu sắm Việt Nam, đặc biệt khi mua sản phẩm ở Hoàng Phát Lighting người tiêu dùng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất.