399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhà phân phối tay thắng RCB tại Hà Nội

Nhà phân phối tay thắng RCB tại Hà Nội

Racingboy là một trong những thương hiệu nổi tiếng lâu đời trên thị trường với những cây phụ tùng huyền thoại làm chao đảo giới chơi xe.

Nếu bạn là một trong rất đông những người có niềm đam mê lớn lao với việc trang bị cho chiếc xe của mình những dòng sản phẩm mới. Với dân chơi xe thực thụ thì họ sẽ không ngừng tìm và trang bị cho chiếc xe của mình những thiết bị phụ tùng thay thế hoàn hảo, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà cả tính năng cũng như chất lượng cũng phải đảm bảo. Và khi đã hài lòng với các phụ tùng như pô, thắng đĩa, bánh xe, phuộc xe… Thì bộ phận quan trọng tiếp theo mà không thể bỏ qua đó chính là tay thắng. Và bạn đang ở Hà Nội, bạn đang muốn tìm kiếm cho chiếc xe của mình cây tay thắng cao cấp của RCB mà không biết đại lý nào uy tín, thì hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

tay-thang

Như bạn đã biết thì tay thắng là phụ tùng rất quan trọng trên xe, nó mang lại hiệu quả phanh ổn định cho xe, đảm bảo an toàn cho bạn khi tham gia giao thông. Vì vậy mà có không ít người đã từ bỏ chiếc phuộc zin của xe để tìm đến thắng tay RCB nhằm tìm kiếm cho mình những điều mới lạ, và đương nhiên cũng thõa niềm đam mệ chơi xe của mình.

Racingboy là một trong những thương hiệu nổi tiếng lâu đời trên thị trường với những cây phụ tùng huyền thoại làm chao đảo giới chơi xe, bên cạnh đó một lý do khiến nhiều người chuộng đồ RCB, lý do đầu tiên đó chính là giá cả. Hầu hết mọi người đều muốn sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý nhưng giá thành phải không quá cao, mà thương hiệu RCB lại có thể đáp ứng được các yếu tố này. Tiếp theo đó chính là thiết kế, kiểu dáng mà dòng tay thắng Brembo theo đuổi đó chính là phong cách thể thao mạnh mẽ, năng động vì thế mà rất được cánh mày râu đánh giá cao, và tin tưởng sử dụng.

Nói về những ưu điểm nổi bật của dòng thắng xe RCB, là thương hiệu nổi tiếng bởi các dòng phụ tùng xe cao cấp đến từ nước Malaysia. Tất cả những dòng sản phẩm của RCB đều được nghiên cứu và chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của thế giới. Bên cạnh đó những tính năng đều được chế tạo dựa trên ý kiến và bổ sung của khách hàng, nên đem đến người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đẹp và đẳng cấp chính là 2 thứ bạn có thể nhìn thấy rõ ràng nhất khi tiếp xúc với dòng sản phẩm của Brembo, trên những chiếc tay thắng của brembo còn được trang bị một số thiết bị đi kèm như bình đầu, chắn gió… để mang lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, cụm tay thắng RCB được chế tạo có thể tăng chỉnh tùy theo chiều dài bàn tay của người sử dụng, điều này cũng chính là điểm nhấn chính tạo nên thương hiệu RCB, giờ đây bạn không cần phải khổ sở khi sử dụng chiếc tay thắng có chiều dài quá lớn hoặc quá nhỏ nữa.

tay-thang

Một số ý kiến của người tiêu dùng phản hồi rằng, khi lắp đặt và test thử dòng sản phẩm của RCB, chúng tôi không khỏi choáng ngợp bởi độ hoàn thiện cũng như ấn tượng, làm cho chiếc xe của mình thêm đặc biệt. Ngoài ra thì cảm giác bóp thắng cũng khiến cho nhiều người không khỏi suýt xoa, bởi sự êm ái và nhạy bén mà nó mang lại.

Vậy bạn có thể tìm mua tay thắng ở đâu tại Hà Nội?

Nếu bạn chưa có sự lựa chọn hoàn hảo, thì hãy đến ngay với chúng tôi. Là một trong 10 đại lý lớn nhất Việt Nam cung cấp và phân phối dòng tay thắng RCB ra thị trường, điều này có thể khẳng định rằng uy tín cũng như chất lượng trong từng sản phẩm sẽ được đảm bảo khi đến với chúng tôi. Với cam kết mang đến cho quý khách hàng dòng đồ chơi đúng hàng, đúng giá cùng với những ưu đãi hấp dẫn nhất, hân hạnh được phục vụ.

CONGTUAN.VN