399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic

MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic

MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic được biết đến như một thiết bị aptomat có thể giúp bảo vệ hệ thống điện tránh khỏi những rủi ro ngoài ý muốn và có thể phòng tránh được hỏa hoạn do sự cố điện gây ra.

Chúng tôi chắc chắn rằng bạn có thể tin tưởng vào mức độ hiệu quả và sự an toàn của dòng sản phẩm này. Hiện nay, sản phẩm được bán rất nhiều trên thị trường và luôn được mọi người tin tưởng, sử dụng cho những công trình dân dụng và công nghiệp.

BBD2802CA-PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic có dòng cắt danh định : 400VAC - 10kA và hoạt động với dòng điện định mức đạt cường độ 80A. Sản phẩm với thiết kế có kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ rất tiện lợi cho việc lắp đặt và di chuyển.

2. Lớp vỏ bên ngoài bền chắc, màu sắc tinh tế, vừa bảo đảm độ bền vừa tạo tính thẩm mỹ cao cho mạch điện. MCB có cấu tạo bao gồm 3 loại tiếp điểm (tiếp điểm chính, tiếp điểm phụ và hồ quang).

5. Sản phẩm là một trong những thiết bị điện Panasonic có sự phổ biến sử dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic ngay tại nhà ở, công ty, nhà máy, công xưởng…

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. MCB 2P/80A 10kA BBD2802CA Panasonic có tác dụng ngắt điện rất nhanh chóng trong những tình huống xảy ra sự cố về điện (ngắn mạch, chập điện…). Do đó, khi sử dụng sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ không có hỏa hoạn xảy ra vì rủi ro mạch điện.

2. Đặc điểm nổi bật của MCB là ở thiết kế 2P. Đây là thiết kế tương đương 2 MCB 1P, giúp khả năng phát hiện sự cố của sản phẩm được tốt hơn.

3. Sản phẩm giúp dòng điện chạy qua tiếp điểm dễ dàng và ổn định hơn, tránh trường hợp làm hao mòn tiếp điểm, giúp tiết kiệm điện năng, tạo hiệu quả kinh tế trong quá trình sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt sản phẩm bằng cách cài thanh ray của sản phẩm.

4. Thêm vào đó, nắp che đầu cực có thể di chuyển được và tích hợp ở đầu vào cable để đảm bảo đầu cực được cách điện hoàn toàn khi vis được xiết vào, tạo sự an toàn trong quá trình hoạt động.

Hoàng Phát Lighting luôn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt trên thị trường ngày nay. Không chỉ vậy, nhân viên của Hoàng Phát Lighting sẽ tư vấn và hướng dẫn những thông số kĩ thuật và cách dùng sản phẩm cho sao cho hợp lí, tạo hiệu quả tối ưu để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Bạn sẽ có 2 cách để liên hệ với chúng tôi: đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc gọi điện qua hotline

LIÊN HỆ MUA HÀNG