399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lưu ý mua bộ đèn Led Tube T5 4W Rạng đông

Lưu ý mua bộ đèn Led Tube T5 4W Rạng đông

Bộ đèn LED Tube T5 4W Rạng đông hiện rất được người dùng quan tâm, đặc biệt là các hộ kinh doanh có sử dụng tủ hoặc giá trưng bày sản phẩm. Vì thế để đảm bảo được chất lượng bộ đèn được mua, Rạng Đông khuyến cáo người tiêu dùng nên tìm mua bộ đèn tại các đại lý bóng đèn Rạng Đông được ủy quyền.
Những lưu ý khi mua bộ đèn LED Tube T5 4W Rạng đông
Còn nếu người tiêu dùng không có điều kiện tiếp cận những đại lý bóng đèn Rạng đông tại TP HCM chính hãng thì nên lựa chọn những cửa hàng uy tín. Tất cả các thông tin về bộ đèn LED Tube T5 4W Rạng đông đều được thể hiện đầy đủ và rõ nét trên bao bì sản phẩm. Vì thế khi mua nên quan sát và kiểm tra thật kỹ sản phẩm.
Một cách nữa nếu bạn không có điều kiện tiếp cận các đại lý bóng đèn Rạng Đông thì người dùng có thể truy cập vào hệ thống website của một số đại lý lớn để tiến hành đặt mua và được giao hàng tận nhà. Ví dụ như người tiêu dùng có thể mua hàng trên hệ thống website của đại lý bóng đèn Rạng đông – Hoàng Phát Lighting. Đây là điểm bán hàng được cấp chứng nhận của Rạng Đông nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Người tiêu dùng có thể mua bộ đèn LED Tube T5 4W Rạng đông trên website của Hoàng Phát Lighting theo những cách thức dưới đây:
Hotline: (028) 628 99994 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.vn
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Bộ đèn LED Tube T5 4W Rạng đông là dòng sản phẩm mới của Rạng Đông. Vậy cần lưu ý những gì khi mua bộ đèn LED Tube T5 4W Rạng đông.
Bộ đèn BD LT02 N01 30/4W Rạng đông là thiết bị chiếu sáng dùng để chiếu sáng hắt trần, trang trí không gian làm việc. Đây là loại đèn chiếu sáng rất dễ để được lắp đặt, đấu nối. Bộ đèn hiện nay được bán trên tất cả các hệ thống đại lý bóng đèn Rạng Đông trong cả nước.
Những đặc điểm nổi bật của bộ đèn
Bộ đèn LED Tube T5 4W Rạng đông là loại đèn liền thân có công suất nhỏ với mục đích chủ yếu dùng để trang trí và chiếu sáng trong tủ kính. Do đó đèn được thiết kế theo kiểu bóng liền thân để làm đơn giản hóa quá trình lắp đặt. Toàn bộ các chi tiết cấu thành đèn tạo thành một khối, khi cần sử dụng người dùng chỉ cần kết nối điện là có thể sử dụng được ngay. Với kiểu thiết kế này còn giúp đèn tránh được rơi vỡ khi phải di chuyển như kiểu đèn tuýp.
Hiệu suất chiếu sáng của bộ đèn được duy trì bởi chip LED Samsung có độ tin cậy cao và hiệu suất ánh sáng 150Lm/W. Bộ đèn không hoàn toàn không có hiện tượng nhấp nháy, cháy nổ cho nên hoàn toàn an tâm khi sử dụng.
Tuổi thọ của đèn cũng kéo dài 20.000 giờ chiếu sáng và cũng không hạn chế số lần bật tắt làm giảm được tần suất thay mới, tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình sử dụng.
Không những thế, bộ đèn LED Tube T5 4W Rạng đông còn đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn về bảo vệ sức khỏe người dùng theo tiêu chuẩn RoHS.