399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lưu Ý 3 Cách Bố Trí Đèn Trang Trí Phòng Khách Hiệu Qủa

Lưu Ý 3 Cách Bố Trí Đèn Trang Trí Phòng Khách Hiệu Qủa

Cách bố trí đèn trang trí phòng khách như thế nào cho hiểu quả và hợp lý là băn khoăn của nhiều gia chủ khi tân trang cho căn phòng của mình.

Với 3 cách sử dụng đèn trang trí phòng khách mà chúng tôi giới thiệu đến bạn trong bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn gỡ bỏ được mối băn khoăn cho phòng khách của mình.

Đèn trang trí phòng khách không chỉ mang lại hiệu quả chiếu sáng mà còn thể hiện được đẳng cấp của căn phòng. Việc bạn muốn áp dụng cách bố trí đèn trang trí phòng khách cho căn phòng của mình theo phong cách nào thì bạn cần có sự sắp xếp khoa học và hợp lý để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cho phòng khách nhà bạn.

Cách Bố Trí Đèn Trang Trí Phòng Khách Hiệu Qủa

Trang trí phòng khách theo phong cách sang trọng

Với phong cách này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc đèn chùm với thiết tế tinh xảo đến từng chi tiết và kiểu dáng cầu kỳ như đèn chùm pha lê trắng, đèn chùm hoa sen… Bạn có thể bố trí chiếc đèn pha lê ở chính giữa phòng kết hợp với những đồ vật trong phòng như tranh treo tường, ghế sofa có chạm khắc tinh tế…mang phong cách cổ điển. Tất cả sẽ làm bật lên nét sang trọng, quý phái cho căn phòng khách của bạn.

Trang trí phòng khách theo phong cách hiện đại

Một căn phòng khách mang đậm phong cách hiện đại và tinh tế là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, điều này lại phụ thuộc rất nhiều vào cách bố trí đèn trang trí phòng khách và bài trí các đồ vật trong phòng. Đèn trang trí phòng khách hiện nay cũng có nhiều mẫu mã thanh lịch, trang nhã, toát lên vẻ hiện đại, tân tiến của căn phòng như đèn cây, đèn thả trần hay đèn để bàn..Với một phòng khách mang hơi hướng hiện đại thì bạn nên bài trí ít đồ vật trong phòng và lựa chọn những đồ vật có dạng góc cạnh, vuông vắn như bộ ghế sofa hình chữ U hay treo những bức tranh tượng hình đơn giản…

Cách Bố Trí Đèn Trang Trí Phòng Khách Hiệu Qủa

Trang trí phòng khách theo phong cách đơn giản

Bạn là người yêu thích sự đơn giản, gọn gàng thì những chiếc đèn ốp trần, ốp tường chính là cách bố trí đèn trang trí phòng khách hợp lý nhất. Không tốn diện tích, không quá phô trương, những chiếc đèn trang trí phòng khách với ánh sáng trắng hoặc vàng chắc chắn sẽ khiến căn phòng của bạn đạt được sự đơn giản đầy tính thẩm mỹ.

Hy vọng với 3 cách bố trí đèn trang trí phòng khách mà chúng tôi giới thiệu, bạn sẽ sớm tìm cho mình một phong thiết kế phù hợp với những chiếc đèn trang trí phòng khách tuyệt vời này.