399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lựa chọn đèn trang trí phòng khách hiện đại cho phù hợp

Lựa chọn đèn trang trí phòng khách hiện đại cho phù hợp

Ngày nay, xã hội ngày càng càng phát triển, nhu cầu sống của con người cũng phát tiển không kém. Thay vì xây nhà để có nơi ở, nơi sinh hoạt thì ngày nay người ta yêu cầu phải có một nơi ở hiện đại, sang trọng và người gia chủ muốn thiết kế phòng khách theo lối hiện đại. Để có phòng khách đẹp, nhiều gia chủ lựa chọn các loại đèn trang trí hiện đại để tạo ra một không gian tiếp khách thoải mái, sang trọng.

Phòng khách được xem là bộ mặt của ngôi nhà, vì thế để thiết kế phòng khách sao cho vừa thể hiện được sở thích của gia chủ vừa thể hiện được thành ý khi tiếp khách là điều cần đặc biệt chú ý. Vì vậ nên sử dụng các loại đèn trang trí phòng khách để tạo nên một không gian vừa hiện đại vừa tinh tế cho không gian của mình.

lua chon den trang tri phong khach cho phu hop

Nên lựa chọn đèn có thiết kế như thế nào để phù hợp với không gian phòng khách?

Gia chủ có thể sử dụng các loại đèn mâm có thiết kế đa dạng về mẫu mã như đèn hình tròn, hình oval, với những loại đèn thiết kế tỉ mỉ như thế này gia chủ có thể cảm nhận được không khí sang trọng và hiện đại. Ngoài ra cũng có thể sử dụng các loại đèn thả thiết kế sang trọng, nhiều mẫu mã. Các loại đèn này thường được treo ở trung tâm phòng khách để cung cấp ánh sáng đầy đủ cho căn phòng.

lua chon den trang tri phong khach cho phu hop

Cách tạo điểm nhấn cho phòng khách

Ngoài ra để thiết kế phòng khách hiện đại, cũng có thể sử dụng các loại đèn bàn, đèn rọi tranh. Các loại đèn bàn giúp phòng khách có ánh sáng tốt nhất, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ. Còn các loại đèn rọi tranh giúp các bức tranh càng thêm nổi bật. Không chỉ thế, gia chủ cũng có thể lắp thêm các loại đèn led, đèn ốp tường, ốp trần, các loại đèn này giúp bổ trợ ánh sáng cho đèn chính, giúp phòng khách càng thêm lung linh.

lua chon den trang tri phong khach cho phu hop

Ngoài ra các loại đèn tường hình nến, hình hoa dùng để tạo thêm điểm nhấn của căn phòng cũng là cách để tạo ra phòng khách hiện đại.

Có thể thấy, để có một nơi tiếp khách hiện đại, sang trọng thì việc lựa chọn đèn trang trí hiện đại là điều không thể thiếu. Hiện nay có rất nhiều mẫu đèn trang trí mang tính hiện đại cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhưng gia chủ cần phải biết cách lựa chọn các loại đèn trang trí sao cho phù hợp.

lua chon den trang tri phong khach hien dai cho phu hop

Để tránh trường hợp lắp quá nhiều loại đèn tạo cảm giác rối mắt, hay sử dụng các loại đèn với kích thước không phù hợp với không gian phòng khách. Một căn phòng hiện đại không chỉ đơn thuần là sử dụng các nội thất hiện đại mà quan trọng là phải vừa đảm bảo được sự trang trọng mà phải phù hợp với căn phòng.