399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kinh nghiệm chọn mua máy hút sữa chất lượng

Kinh nghiệm chọn mua máy hút sữa chất lượng

Nếu bạn vừa mới sinh em bé được 3-6 tháng sau lại phải bắt đầu công việc đi làm? Bạn lo lắng không có thời gian chăm sóc con? Tất cả những điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn sở hữu cho mình một chiếc máy hút sữa. Vậy để lựa chọn mua một chiếc máy hút sữa tốt, chúng ta cần phải làm như thế nào?

Đứng trước quầy hàng máy hút sữa thì chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp và hoa mắt, không biết nên chọn loại nào, vô cùng lung túng, bối rối. Vậy để chọn một chiếc máy hút sữa tốt và theo nhu cầu của bản thân bạn nên lưu ý một số điểm sau.

Thứ nhất, để chọn mua loại máy hút sữa thì mẹ nên chọn theo nhu cầu sử dụng. Đối với mẹ có nhiều sữa, sữa về nhiều, bé bú ít, lượng sữa thừa nhau thì mẹ có thể chọn mua các loại máy hút sữa bằng điện. Đối với mẹ có lượng sữa ít thì nên sử dụng các dòng máy hút sữa bằng tay. Ngoài ra, nếu mẹ có ý định dùng chiếc máy hút sữa này cho cả 2 hoặc 3 bé thì nên chọn các sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Còn nếu chỉ dùng cho 1 bé duy nhất thì mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn các loại máy hút sữa có kết cấu đơn giản, không quá cầu kì.

Thứ hai về vấn đề khả năng kinh tế. Để lựa chọn máy hút sữa mẹ cũng sẽ phải so đúng loại máy hút sữa với khả năng kinh tế của mình. Đây chính là một trong những yếu tố tác động lớn đến việc mẹ sẽ chọn dòng máy hút sữa nào. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy hút sữa được nhiều bà mẹ ưa chuộng như: Máy hút sữa Avent (Anh), Máy hút sữa Natur (Thái Lan), Máy hút sữa Medela (Thụy Sĩ)…

Ngoài ra, mẹ cần lựa chọn dựa theo tính tiện lợi của sản phẩm. Tính tiện lợi của máy hút sữa được thể hiện ở những đặc điểm : khả năng tháo-lắp có dễ dàng hay không để dễ dàng cho việc lắp ráp, làm vệ sinh, sản phẩm cũng cần dễ dàng tìm mua, thay thế phụ kiện khi cần, các thao tác sử dụng máy cần dễ dàng, không quá phức tạp, đặc biệt là bình sữa. Mẹ có thể tham khảo ý kiến của những mẹ đã từng sử dụng qua sản phẩm đó.