399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay

Ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay

Bạn muốn mua một chiếc ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay có trọng lượng nhẹ với mức giá phải chăng và có thế gắn lên xe đẩy em bé thì FAMIMAX xin giới thiệu cho bố mẹ chiếc ghế ngồi ô tô Maxi Cosi Citi.

Ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay

Ghế ngồi ô tô Maxi Cosi Citi mới ra mắt thị trường vào năm 2016 nhưng chỉ mới được giới thiệu tại thị trường ghế ngồi ô tô của Việt Nam vào đầu tháng 6/2018, có vẻ như nó sẽ chiếm một phần lớn thị phần ghế ngồi ô tô trẻ em ở Takashimaya và FAMIMAX. Lý do tại sao bạn hỏi? Hãy đọc tiếp và tìm hiểu!

Nhẹ hơn đáng kể so với bất kỳ loại nào khác:

Maxi Cosi Citi Infant Carrier chỉ nặng 3,2kg và nó nhẹ hơn đáng kể so với bất kỳ loại ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay nào trên thị trường Việt Nam. Đối với những người mới làm quen với thế giới trẻ sơ sinh, một ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay nhẹ giúp cuộc sống của những người mang nó dễ dàng hơn rất nhiều. Điều đó có nghĩa là việc chuyển ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay dễ dàng hơn cho dù nó đến hay từ ô tô, hay lên xe đẩy em bé để tạo thành một hệ thống di chuyển. Nó cũng có nghĩa là bạn có thể thường xuyên sử dụng ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay của mình lâu hơn.

Ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay được thiết kế để chỉ sử dụng trong một khoảng thời gian giới hạn, tùy thuộc vào chiều dài của em bé (không phải độ tuổi). Một số bậc cha mẹ thực sự cho ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay đi sớm hơn vì nó trở nên quá nặng để mang theo khi sử dụng với em bé đang lớn của họ. Trong một số trường hợp, Maxi Cosi Citi nhẹ hơn gần 2kg so với các đối tác của nó như Joie I-Gem Sig, có nghĩa là cha mẹ có thể sử dụng ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay cho con mình lâu hơn mặc dù bé đang lớn và tăng cân. Đó là lý do tại sao nhiều bậc cha mẹ có Joie I-Gem Sig không bao giờ sử dụng ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay của họ lên đến 12 tháng khi được khuyến mại - một ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay quá nặng để mang theo!

Khả năng tương thích của các thương hiệu xe đẩy em bé:

Không có nhãn hiệu xe đẩy em bé nào khác trên thị trường Việt Nam, ngoài Maxi Cosi có thể được sử dụng cùng với nhiều nhãn hiệu xe đẩy cho bé khác để tạo thành hệ thống du lịch. Hệ thống du lịch là nơi một con nhộng có thể gắn trực tiếp lên xe đẩy. Điều này cho phép bạn lựa chọn khi chọn chiếc xe đẩy phù hợp với bạn và con bạn. Không có sự lựa chọn hạn chế về xe đẩy do không tương thích với khung, cũng như vấn đề với nhiều viên nang trẻ em khác - Joie I-Gem Sig một lần nữa là một ví dụ điển hình.

Giá cả phải chăng:

Ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay Maxi Cosi Citi là một trong những đồ dùng cho trẻ sơ sinh giá cả phải chăng ở nước ta. Nó đã vượt qua tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về ghế ô tô của EU và rẻ hơn nhiều ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh khác. Điều này có nghĩa là cha mẹ có thể chi nhiều hơn cho chiếc xe đẩy em bémà họ muốn hoặc mua các sản phẩm khác cho trẻ mà họ có thể không mua được.

Dịch vụ bảo hành trọn đời:

Chế độ bảo hành trọn đời mới của Maxi Cosi không chỉ mở rộng cho ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay

Maxi Cosi Citi mà còn tất cả các kiểu dáng ghế ngồi ô tô khác. Bảo hành trọn đời của hãng bao gồm tất cả các lỗi sản xuất trên ghế ngồi ô tô, vật liệu và tay nghề khi được sử dụng trong điều kiện bình thường và theo hướng dẫn sử dụng của họ, cho người dùng đầu tiên sau khi đăng ký trên trang web của họ trong vòng 3 tháng kể từ khi mua hàng. Để có thể cung cấp chế độ bảo hành trọn đời này, Maxi Cosi thể hiện sự tin tưởng của họ vào chất lượng sản phẩm của họ, bao gồm cả hãng bảo hành ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh Maxi Cosi Citi mới của họ. Có rất ít nhãn hiệu ghế ngồi ô tô kiêm nôi xách tay khác ở Việt Nam cung cấp bảo hành trọn đời.