399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ghế ngồi ô tô Combi

Với những gia đình sống tại các đô thị đông đúc thì một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé có thiết kế nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn tối ưu và nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp di động, FAMIMAX sẽ giợi ý cho bạn chiếc ghế ngồi ô tô Combi Coccoro. Là một chiếc ghế ngồi ô tô thích hợp, Combi Coccoro khác nhỏ và nhẹ, có nghĩa là nó phù hợp tuyệt vời trong không gian chật hẹp: cả trước ra sau và hai bên. Nhưng không phải vì nhỏ gọn mà ghế ngồi ô tô Combi Coccoro không an toàn và thoải mái, nó vẫn sẽ đáp ứng nhu cầu cho trẻ từ sơ sinh đến 18kg (khoảng 3-4 tuổi).

Ghế ngồi ô tô Combi

Combi Coccoro là loại ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi để sử dụng quay mặt về phía sau hoặc phía trước cho trẻ từ sơ sinh đến 18kg hoặc chiều cao dưới 101cm. Khi quay mặt về phía sau, ghế ngồi ô tô Combi Coccoro được xếp hạng từ 3 - 15kg với giới hạn chiều cao là 91cm và khi hướng về phía trước, nó có thể được sử dụng cho trẻ em trên 1 tuổi nặng từ 9 đến 18kg.

Ghế ngồi ô tô Combi Coccoro có thiết kế nhỏ gọn với chiều rộng chỉ hơn 38cm và trọng lượng chỉ 4,9kg. Mặt sau của vỏ có chiều cao khoảng 53,5cm với các khe cắm dây ở 22.8, 27.9, 33 và 38cm. Việc thiếu chân đế khiến nó trở thành một ứng cử viên sáng giá để lắp vào những loại xe dù là nhỏ nhất.

Ghế ngồi ô tô Coccoro đi kèm với một miếng lót dành cho trẻ sơ sinh có thể lên đến 6.8kg và có thể được sử dụng cho đến khi trẻ đạt 9kg (chỉ sử dụng cho mặt sau) vaf nó được đệm tốt với một miếng xốp dày đặt phía sau đứa trẻ.

Vỏ của ghế ngồi ô tô Combi Coccoro mềm và được đệm bằng vải dệt waffle với một miếng đệm bụng dày đi xung quanh khóa đáy quần và miếng dây nịt dài để qua vai, và có thể được giặt bằng máy theo chu kỳ nhẹ nhàng.

Combi Coccoro có các vòng lưu trữ để giữ dây nịt được kéo sang một bên trong khi xếp/dỡ trẻ em, và cũng có hai túi lưu trữ - một ở bên hông cho dây đeo neo dưới và một ở mặt sau cho dây buộc, khóa cài mặt sau và sách hướng dẫn.

Đặc biệt, ghế ngồi ô tô Combi Coccoro có 4 khe cắm dây nịt, ở bất kỳ khe nào có thể được sử dụng để quay mặt sau, và chỉ hai mặt trên có thể được sử dụng để hướng về phía trước. Dây nịt năm điểm có các đầu cuối (vòng lặp không liên tục), và nó có hai bộ vòng lặp phía sau và tấm bộ chia ở vòng trên dành cho trẻ nhỏ hơn.

Ghế ngồi ô tô cho bé Combi Coccoro có các nút nhựa ở phần dưới để các lưỡi khóa không bị trượt xuống dưới, cùng kẹp ngực mang phong cách IMMI, và có thể làm sạch dây nịt bằng xà phòng nhẹ và giẻ ẩm, nhưng không thể tháo dây nịt nếu không có tuốc nơ vít.

Nó có một khóa xếp hình với chỉ báo Tru-Safe ™ thay đổi từ màu đỏ sang màu xanh lá cây khi khóa được thắt đúng cách. Đáy quần cách mặt sau của vỏ 12,5cm. Tuy nhiên, miếng đệm dành cho trẻ sơ sinh chiếm vài cm trong số đó.

Bộ điều chỉnh dây đai phía trước mượt mà với kiểu nhả đòn bẩy nằm dưới nắp trước của bìa, và nó là một bộ điều chỉnh kéo duy nhất. Bạn ấn cần về phía trẻ để nhả bộ điều chỉnh, phần cuối của dây đeo điều chỉnh gắn chặt vào nắp để nó không bị lung lay.

Có khóa cài cho cả phía sau và phía trước, khóa cài mặt sau chỉ dành cho thắt lưng ngang đùi/vai, nó là một mảnh riêng biệt gắn vào dây an toàn có tích hợp khóa mở để hướng về phía trước, đó là kiểu khe với một tab có bản lề. Ngoài ra còn có các thanh dẫn dây đai ở mặt sau của ghế để định tuyến đai vai theo phong cách Châu Âu tùy chọn cho các cài đặt hướng ra phía sau. Thay vì quấn cả phần vai và phần lòng qua đường thắt lưng, bạn có thể quấn phần vai quanh lưng. Per Combi, phương pháp châu Âu đặt đai vai phía sau vỏ ở vị trí quay mặt về phía sau cho phép giảm tốc tốt hơn khi va chạm.