399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô cho bé Nha Trang

Ghế ngồi ô tô cho bé Nha Trang

Bạn đang cần mua một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé tại Nha Trang nhưng không biết ở đâu bán? Bạn cũng không biết cách chọn cho con một chiếc ghế ngồi ô tô tốt nhất? Hãy để FAMIMAX cung cấp cho bạn một vài thông tin về ghế ngồi ô tô để bạn có thể tự mình mua ghế ngồi ô tô cho bé tốt nhất.

Ghế ngồi ô tô cho bé Nha Trang

Cho dù bạn đang mong chờ đứa con đầu lòng hay đang mua sắm cho một đứa trẻ mới biết đi, thì một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé phải được thiết kế để tạo sự thoải mái, an toàn và yên tâm. Một chiếc ghế ngồi ô tô tốt nhất thì nó phải phù hợp nhất và các điểm tiếp xúc thân thiện với người dùng, cũng như có thể dễ dàng lắp đặt và giữ an toàn cho đứa con nhỏ của bạn, giúp mọi chuyến đi trở nên an toàn hơn nhiều.

Ghế ô tô cho trẻ sơ sinh là gì?

Ghế ngồi ô tô dành cho trẻ sơ sinh là dòng ghế chỉ hướng về phía sau và bao gồm hai phần, ghế kiểu xô có thể tháo rời và chân đế vẫn được lắp chắc chắn trong ô tô của bạn. Được thiết kế để dễ dàng di chuyển, chúng có thể nhấp vào xe đẩy mà không làm phiền em bé của bạn. Dành cho trẻ sơ sinh lên đến 18kg. hoặc cao không quá 105cm.

Sử dụng ghế ô tô cho trẻ sơ sinh trong bao lâu?

Tất cả các dòng ghế ngồi ô tô đều có giới hạn chiều cao và trọng lượng khi sử dụng (không phải là độ tuổi như bố mẹ Việt vẫn nghĩ nha). Khi con bạn đạt đến một trong hai cột mốc đó, thông thường, trong vòng 1-2 năm đối với ghế dành cho trẻ sơ sinh, hoặc ghế ngồi ô tô cho 4 năm và có thể chuyển sang ghế có thể chuyển đổi hoặc ghế ngồi ô tô tất cả trong 1.

Trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi cần ngồi trên ghế ngồi ô tô phải quay mặt về phía sau cho đến khi được 2 tuổi hoặc cho đến khi chúng đạt được yêu cầu về chiều cao và trọng lượng tối đa quay mặt về phía sau của ghế ô tô có thể chuyển đổi được theo chỉ định của nhà sản xuất ghế ô tô.

Trẻ mới biết đi và trẻ ở độ tuổi mẫu giáo có thể ngồi trên ghế ô tô quay mặt về phía trước với dây đai an toàn năm điểm cho đến khi chúng đạt được yêu cầu về chiều cao hoặc cân nặng tối đa theo chỉ định của nhà sản xuất ghế ngồi ô tô.

Trẻ em trong độ tuổi đi học nên sử dụng ghế nâng định vị bằng dây đai cho đến khi chúng có thể ngồi đúng vào ghế với phần lòng của dây an toàn nằm trên hông và phần vai đi ngang qua vai/xương đòn. Điển hình là khi chúng cao ít nhất 1,47m và từ 8 đến 12 tuổi.

Trẻ em dưới 13 tuổi phải luôn ngồi ở ghế sau với vai và đai đùi được đặt đúng vị trí. Hạn chế sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé ở ghế trước tài và nếu có thì phải khóa chức năng túi khí.

Mặc dù có rất nhiều loại ghế ngồi ô tô cho bé trên thị trường, nhưng độ an toàn của mỗi ghế ngồi ô tô được quy định rất nhiều, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chăm chỉ nghiên cứu để chọn cho gia đình mình loại phù hợp. Đa số các trường hợp hư hỏng ghế ô tô là do lỗi của người sử dụng, chẳng hạn như lắp đặt không đúng cách. Và nếu bạn cần một vài lời tư vấn thì FAMIMAX sẽ sẵn lòng hỗ trợ, mọi thông tin về cách sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé bố mẹ có thể gọi tới số 0938 676 535 để chúng tôi hướng dẫn giúp bạn.