399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led chiếu sáng sân vận động

Đèn pha Led chiếu sáng sân vận động

Đèn pha led công suất lớn được tạo ra với chức năng cung cấp ánh sáng chất lượng và hoàn hảo trên diện rộng và phục vụ tốt cho hoạt động chiếu sáng sân vận động.Sản phẩm không chỉ mang đến nguồn sáng chất lượng mà còn mang lại giá trị kinh tế cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Như một dòng thiết bị chiếu sáng đa năng, đèn pha Led ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Công nghệ Led tiên tiến cho phép đèn phục vụ người sử dụng những nguồn sáng chất lượng nhất, đặc biệt là sân vận động.

Bên ngoài đèn pha led công suất lớn được bao bọc bởi một lớp vỏ nhôm được bao sơn tĩnh điện có lớp chống thấm, kính cường lực tăng cường khả năng chống rung và chống sốc hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế ổn định, an toàn giúp bảo vệ bóng đèn và tạo được khoảng cách không gian tuyệt đối an toàn và tạo được độ lâu bền cho toàn bộ đèn.

Đèn pha Led mini cũng sử dụng các chi tiết sản xuất được ngoại nhập từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như những sản phẩm cùng loại khác. Chip Led COB cao cấp, chóa đèn được làm bằng nhôm bóng giúp ánh sáng được phân bố đồng đều.

Độ sáng của đèn pha led công suất lớn rọi với góc chiếu 360 độ tạo một không gian ánh sáng rộng khắp cả một khu vực rộng lớn. Thiết kế hộp vuông hoặc hình tròn, oval... với một lớp kính cường lực bao bọc bên ngoài, đèn pha led luôn được đảm bảo hoạt động chiếu sáng cụ thể, an toàn và ổn định trong nhu cầu chiếu sáng chất lượng, an toàn.

Đèn không được chứa thủy ngân và có lớp thủy tinh cách nhiệt để hạn chế đến mức thấp nhất những tác nhân có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tránh được những sự cố về môi trường.

Hoàng Phát Lighting là một đại lý chuyên phân phối các loại đèn pha Led chất lượng từ các hãng lớn như Philips, Rạng Đông, Duhal, Paragon, Rạng đông... Đảm bảo với quý khách hàng rằng sản phẩm đèn led chúng tôi kinh doanh luôn đạt chất lượng tốt và có chứng thực chính hãng, bảo hành 2 năm cho khách hàng.

Ngoài ra, quý khách hàng còn được ưu đãi giảm giá từ 5 – 20% khi mua các thiết bị đèn tùy thuộc và khách mua sĩ hoặc lẻ. Với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp. thân thiện và nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng mua được một thiết bị chiếu sáng ưng ý nhất.

Ngoài được ứng dụngchiếu sáng cho sân vận động, đèn pha led được sử dụng cho các sân bóng đá ngoài trời, sân vận động, đèn đường, sân khấu, hệ thống trang trại...

Khách hàng có nhu cầu mua đèn pha led có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM để mua hàng.Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, chi tiết.