399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha led 80W POLH8065 Paragon

Đèn pha led 80W POLH8065 Paragon

Có mẫu mã khá hiện đại cũng như sắc sảo trong từng góc cạnh, tạo sự nổi bật và điểm thu hút ánh nhìn cho không gian sống của bạn. Đèn pha led 80W POLH8065 Paragon còn mang đến những tính năng tuyệt vời đang chờ bạn khám phá.

Đèn pha led 80W POLH8065 Paragon là thiết bị chiếu sáng cao cấp trên thị trường đèn chiếu sáng hiện nay. Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, có giá trị siêu bền và được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế IP65, do đó, đèn có thể hoạt động rất tốt trong mọi điều kiện môi trường. Khả năng chiếu sáng luôn được ổn định, mang đến chất lượng ánh sáng đạt chuẩn, không hề bị chập chờn hay nhấp háy ngay cả khi nguồn điện bi thay đổi chính vì thế mà tuổi thọ của bóng đèn luôn cao.

Đèn pha led 80W POLH8065 ParagonĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Đèn pha led 80W POLH8065 Paragon hiện nay sản phẩm này có hai nhiệt độ màu về ánh sáng đó chính là 3000K (ánh sáng trắng) và 6500K (ánh sáng vàng).

2. Bóng đèn Led Paragon có bề mặt đèn được làm từ thủy tinh cao cấp, cứng chắc chắn và chóa đèn Led chiếu sáng hoạt động bền bỉ.

3. Thiết kế theo tiêu chuẩn bảo vệ IP65 và có khả năng chống thấm cao.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn pha led 80W POLH8065 Paragon ứng dụng công nghệ led hiện đại vào chiếu sáng, cho ra chất lượng ánh sáng hoàn hảo, độ sáng ổn định giúp chiếu sáng đồng đều khắp không gian.

2. Sử dụng chóa đèn bằng nhôm cao cấp đem lại khả năng phản quang hiệu quả đem lại ánh sáng tuyệt vời, thay thế cho các loại bóng đèn truyền thống có công suất lớn gây tiêu hao điện năng.

3. Đèn pha led 80W POLH8065 Paragon có thể hoạt động ở cả những vùng có điện áp không ổn định, với nguồn ánh sáng lan xa.

4. Tuổi thọ của bóng đèn Paragon khá cao, lên đến 20.000 giờ tiết kiệm được chi phí cũng như tiết kiệm công sức thay bóng trong thời gian khá dài.

Không chỉ chiếu sáng trong nhà, còn được dùng để chiếu sáng ở ngoài các sân vườn , công viên, sân bóng đá mini, hay các rạp hát..

Sử dụng công nghệ led còn giúp bạn tiết kiệm điện năng. Dù phát đèn có hiệu suất cao nhưng mức tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm điện tối đa cho người tiêu dùng tha hồ chiếu sáng mọi lúc , mọi nơi, mỗi khi cần. Sử dụng đèn cũng chính là góp phần vào bảo vệ nguồn năng lượng quốc gia.

LIÊN HỆ MUA HÀNG