399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led philips 4w và những ứng dụng trong cuộc sóng

Đèn led philips 4w và những ứng dụng trong cuộc sóng

Kể từ khi ra đời đèn led philips đã tạo ra một cơn sốt trong nghành chiếu sáng bới những tiện ích mà nó mang lại cũng như những cải tiến so với thế hệ đèn truyền thống dường như đã lỗi thời trên thị trường. Nó mang một luồng gió mới cho thị trường chiếu sáng.

Ưu điểm của sản phẩm:

Được thiết kế theo một tiêu chuẩn hiện đại của châu âu. Sản phẩm được làm từ những vật liệu cao cấp nên có độ bền cao và An toàn và thân thiện với môi trường.

Ánh sáng của đèn Tạo ra nguồi sáng an toàn, không nhấp nháy, không có tia tử ngoại (UV) và tia hồng ngoại ( IR). Vật thể được chiếu sáng dưới nguồn sáng Led sẽ an toàn, không bị nguy cơ phai màu qua thời gian.

Ngoài ra, bóng đèn led Philips hoàn toàn đạt các tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm duyệt khá chắc chẽ trước khi đucợ bày bán trên thị trường, không chứa thuỷ ngân và các chất độc hại khác bảo vệ sức khỏe người dùng.

den led philips

Ngươi dùn Có thể điều chỉnh độ sáng của đèn điều mà không thể làm trước đây, điều này rất thuận lợi cho người tiêu dùng khi cần phải thay đổi đọ sáng như mong muốn, cũng như tiết kiệm đucợ năng lượng.

Vốn đã tiết kiệm điện năng nay với khả năng điều chỉnh độ sáng linh hoạt, khả năng tiết kiệm càng cao hơn và người sữ dụng có thể biến độ sáng theo nhu cầu linh hoạt của mình.

Trong suốt quá trình hoạt động đèn không hề tỏa nhiệt cũng không gây chói mắt người dùng nhưng vẫn đảm bảo độ sáng tối đa và ánh sáng khi đèn phát ra cũng không hề chứa các chất độc hại như tia uv, tia cực tím ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng nên bạn có thể yêm tâm mà lựa chọn sản phẩm.

Đèn có thể Thay thế các sản phẩm trên thị trường chính vì những tiện ích mà nó mang lại.