399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led bulb 5W PBCB565E27L Paragon

Đèn Led bulb 5W PBCB565E27L Paragon

Bạn còn ngần ngại điều gì mà không trang bị sản phẩm đèn Led bulb 5W PBCB565E27L Paragon cho không gian sống của bạn để mang lại những hiệu quả vô cùng ấn tượng. Tiêu biểu cho điều đó, nay Công ty chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số thông tin về sản phẩm này.

Hầu hết, những người tiêu dùng trước đây đều sở hữu những thiết bị chiếu sáng huỳnh quang, compact để trang bị cho hệ thống chiếu sáng gia đình mình. Ngày nay, công nghệ Led đã mang đến đèn Led bulb 5W PBCB565E27L Paragon với khả năng chiếu sáng hiệu quả. Bên cạnh đó, với công nghệ này sản phẩm còn giúp người dùng tiết kiệm điện, độ bền cao, an toàn cho sức khỏe ….

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led bulb 5W PBCB565E27L Paragon hoạt động với công suất 5W, nhưng có nguồn sáng mạnh, góc chiếu sáng rộng, ánh sáng phân bổ dàn trải đều do sản phẩm có góc chiếu sáng lên đến 230 độ. Trên sản phẩm có in nổi dòng chữ nổi tên nhà sản xuất Paragon.

2. Đèn có kích thước 108x60 mm, màu trắng dạng hình trụ tròn, trọng lượng nhẹ. Khi lắp đặt sản phẩm sẽ đem đến sự mới lạ cho không gian của bạn.

3. Cũng như những sản phẩm thuộc dòng led bulb của Paragon khác, sản phẩm sử dụng đuôi đèn E27. Với đuôi đèn này, sản phẩm có tính tương thích lớn với các thiết bị điện khác trong gia đình.

4. Đèn led Paragon được chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên vật liệu để tạo nên sản phẩm là sản phẩm chất lượng và là sản phẩm sạch, có khả năng cách điện tốt. Với mục đích cấu thành sản phẩm có độ bền cao và khả năng hoạt động luôn ở trạng thái tốt nhất và ổn định.

5. Đèn Led bulb 5W PBCB565E27L Paragon có tuổi thọ khoảng 25.000 giờ và đã được trải qua quá trình thử nghiệm. Về màu sắc ánh sáng, sản phẩm có hai gam màu ánh sáng để bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với không gian và thời gian của bạn là màu trắng sáng và vàng ấm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led bulb 5W PBCB565E27L Paragon với việclắp đặt, thay mới và di chuyển sản phẩm được thực hiện vô cùng thuận tiện do sản phẩm có cấu tạo đơn giản, trọng lượng nhẹ, đuôi đèn phổ biến.

2. Các loại hóa chất, tia độc hại có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng để được kiểm tra và xác nhận là các chỉ số này không tồn tại trong suốt quá trình phát sáng của sản phẩm. Đồng thời, sản phẩm không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh do có cơ chế tỏa nhiệt tốt nên không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

3. Tuy sản phẩm có kích thước khá nhỏ nhưng tạo ra nguồn sáng ứng với nguồn sáng hơn 18W so với các loại đèn truyền thống. Từ đó, sản phẩm là giải pháp tiết kiệm cực tốt cho bạn.

4. Đèn Led bulb 5W PBCB565E27L Paragon với nguồn sáng tự nhiên, trung thực và duy trì tốt theo thời gian. Giá thành của sản phẩm phù hợp với thu nhập của đa số người tiêu dùng. Sản phẩm có chế độ bảo hành là 2 năm. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình.

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi ở mọi không gian cần được chiếu sáng từ nhỏ đến lớn.

HOÀNG PHÁT LIGHTING