399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần đổi màu 12W PRDMM157L12/CCT Paragon

Đèn Led âm trần đổi màu 12W PRDMM157L12/CCT Paragon

Bạn đang muốn nâng cấp thiết bị chiếu sáng cho không gian nhà ở, nơi bạn kinh doanh nhưng chưa tìm được thiết bị nào phù hợp. Bạn đang muốn tích hợp nhiều công dụng của sản phẩm vào một thiết bị.

Đèn Led âm trần đổi màu 12W PRDMM157L12/CCT Paragon lựa chọn hợp lí dành cho bạn. Hãy cùng công ty chúng tôi trải nghiệm dòng sản phẩm này nhé!

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Đèn led âm trần đổi màu1. Đèn Led âm trần đổi màu 12W PRDMM157L12/CCT Paragon được nhiều yêu thích và lựa chọn. Bởi sản phẩm có thiết kế đẹp, hợp, tinh tế, trọng lượng nhẹ.

2. Chất liệu để sản xuất ra sản phẩm là những chất liệu chất lượng cao đã qua các khâu chọn lọc và xử lí của đội ngũ chuyên gia giỏi.

3. Cấu tạo của sản phẩm có các bộ phận. Thân đèn được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và được phủ một lớp sơn nano chất lượng cao. Sản phẩm tỏa nhiệt cực tốt do đế nhôm dày.

4. Bề mặt đèn được nhà sản xuất sử dụng kính mờ dùng để bảo vệ mắt. Chip Led Sam sung chất lượng cao giúp sản phẩm hoạt động ổn định và bền lâu hơn. Kích thước khoét lỗ của sản phẩm nhỏ. Mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian bạn trang bị.

5. Đèn led Paragon với nguồn sáng chất lượng cao bởi chỉ số hoàn màu hơn 80 Ra. Ánh sáng mà sản phẩm mang lại rất trung thực, sắc nét tăng khả năng nhìn rõ mọi vật xung quanh.

6. Đèn Led âm trần đổi màu 12W PRDMM157L12/CCT Paragon được lắp đặt một cách dễ dàng bởi cấu trúc thiết kế đơn giản. Một sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí lắp đặt cũng như thay thế và bảo dưỡng.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1. Đèn Led âm trần đổi màu 12W PRDMM157L12/CCT Paragon đặc biệt an toàn vì trong quá trình phát sáng sản phẩm không sinh ra các chất thủy ngân, tia cực tím, hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, không gây ảnh hưởng đến da, đến mắt của người dùng. Không ảnh hưởng đến sức khỏe và thân thiện với môi trường xung quanh.

2. Sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho các không gian phòng ngủ, phòng khách, các showroom, phòng trưng bày, các quán cà phê … vừa dùng để chiếu sáng vừa dùng để trang trí. Mang tính thẩm mĩ cao.

3. Đèn led âm trần Paragon tiêu thụ điện năng cực thấp, đem lại hiệu quả kinh tế. Góp phần vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế gia đình bạn.

4. Sản phẩm là một sự tích hợp hoàn hảo trong 1 công tắc, 1 bóng đèn. Từ đó, giúp người tiêu dùng giảm chi phí lắp đặt, giảm chi phí bảo dưỡng và bảo trì.

5. Đèn Led âm trần đổi màu 12W PRDMM157L12/CCT Paragon có tuổi thọ cao hơn 15.000 giờ. Vì vậy, bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm.

6. Ánh sáng có ba màu gồm: màu trắng, màu trắng ấm và màu vàng. Sản phẩm được thiết kế phù hợp từng mùa với thời tiết khác nhau. Chỉ cần một chiếc công tắc đã được lắp đặt thì bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu chiếu sáng của mình.

Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm chất lượng cao cùng với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo thì hãy liên hệ ngay với hot line của công ty chúng tôi.