399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chuyển phát nhanh đi Úc bằng dịch vụ Việt An Express

Chuyển phát nhanh đi Úc bằng dịch vụ Việt An Express

Các dịch vụ gửi hàng đến đi nước ngoài hiện nay rất phổ biến ở Việt Nam, khi mà số lượng những người Việt chuyển ra sống ở những vùng đất khác nhau trên thế giới ngày càng có xu hướng tăng cao.

Một trong những dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc có uy tín nhất là dịch vụ Việt An Express với chất lượng được kiểm chứng thông qua sự phản hồi của những khách hàng đã sử dụng. Tôi cũng đã từng sử dụng dịch vụ này và thấy vô cùng yên tâm.

Với đội ngũ nhân viên trẻ và chuyên nghiệp, những gói hàng được chuyển phát nhanh đi Úc nhanh chóng được kiểm tra và gửi ra nước ngoài. Có lần tôi có gửi cho em gái một thùng hàng toàn thức ăn, tôi muốn phải gửi nhanh sang đó vì nó có công việc khá gấp cần đến thứ hàng này. Tôi gọi điện đến trung tâm và nhận được sự tư vấn tận tình cũng như rất chân thành. Sau khoảng nửa tiếng thì có nhân viên của trung tâm đến và nhận hàng.

Tôi được tư vấn chọn gói dịch vụ siêu tốc để chuyển hàng hóa đi nhanh nhất, đảm bảo cho nhu cầu của người nhận. Em gái tôi nhận được hàng tại sân bay chỉ sau một ngày, nó kịp hoàn thành công việc của mình, đó là thiết đãi khách hàng khó tính là người gốc Việt và có mong muốn được phát triển thị trường hàng ăn uống của Việt Nam trên đất Úc. Thưởng thức những món ăn còn thơm ngon được gửi từ quê hương của mình sang, nghe nói các vị khách rất vui mừng và quyết định đầu tư vào thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng khá rủi ro này.

Vậy là em gái mình có được bản hợp đồng giá trị, nâng cao uy tín bản thân trong công ty, được sự tín nhiệm của các đồng nghiệp, nhanh chóng trở thành trưởng phòng dự án của một công ty khá có tiếng ở Sydney. Thành công của nó chắc chắn có sự góp sức dù rất nhỏ thôi của mình, đồng thời là nhờ sự uy tín đảm bảo của dịch vụ chuyển phát nhanh đi Úc của Việt An Express, cho nó có được bản hợp đồng béo bở.