399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chiếc máy đầm cóc chạy bằng xăng mang lại hiệu quả hoạt động

Chiếc máy đầm cóc chạy bằng xăng mang lại hiệu quả hoạt động

Những chiếc máy đầm cóc mang lại nhiều hiệu quả cho người sử dụng. Vì trong quá trình tiến hành xây dựng thì chiếc máy đầm cóc là nhiệm vụ không thể nào thiếu được. Máy đầm cóc chạy bằng xăng luôn là sự lựa chọn. Vì động cơ này được thiết kế theo công suất khỏe khoắn, mang lại hiệu quả với sự hoạt động nhanh và mạnh.

Máy đầm đất là quá trình luôn được sử dụng trong tất cả các loại đất, thậm chí các nền bê tông ẩm ướt và khô. Khi hoạt động máy đầm cóc có biên độ giật trong khi hoạt động đó là 40mm, như vậy quá trình làm việc ổn định. Điều mà ai trong mỗi chúng ta quan tâm đó lad sự tiết kiệm nguyên liệu. Cho nên những công trình thi công hiện nay thì họ luôn lựa chọn máy đầm cóc này. Vì có thể tiết kiệm chi phí, mà độ bền bỉ của máy trong quá trình hoạt động làm chúng ta càng an tâm.

Đa phần mỗi chúng ta mua về là sử dụng thường không quan tâm đến đặt tính của máy đầm cóc. Vậy nên hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu các bạn nhé! Đối với những trọng lượng của máy nhỏ gọn tiện lợi cho chúng ta duy chuyển khi thi công. Đối với các phụ tùng để thiết kế cho máy thuận tiện cho việc sữa chữa, cũng như thay thế phụ tùng. Nên khi mỗi lúc máy đầm cóc có bị hỏng chỗ nào thì chúng ta có thể thay thế và máy sẽ trở lại hoạt động bình thường.

Dung tích chứa trong mỗi bình xăng đầm cóc đó là 2.0 lít. Nên chúng ta có thể hoạt động trong một thời gian lâu mà không phải thay xăng thường xuyên. Vì mỗi lần máy hết xăng bạn phải tắt máy và khởi động lại mất nhiều thời gian. Không chỉ thế đôi khi máy đã hết xăng nhưng chúng ta không biết và hoạt động trong thời gian dài thì có thể máy sẽ nổ.

Bạn hãy trang bị thêm cho mình những kiến thức bổ ích để bạn sử dụng hiệu quả các máy đầm cóc. Vì ngày nay các máy đầm cóc luôn ra đời và được cải tiến nhằm mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.