399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cầu dao điện 60A Panasonic

Việc đảm bảo an toàn hệ thống điện sẽ mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng và hạn chế những tổn thất về người và của trong trường hợp xảy ra sự cố mạch điện. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên làm gì để giữ an toàn cho mạch điện, hãy để cho thiết bị cầu dao điện 60A Panasonic giúp bạn thực hiện điều này.

Những rủi ro như ngắn mạch, điện bị quá tải… nếu không được ngăn chặn kịp thời sẽ gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng, đặc biệt là có thể gây ra hỏa hoạn, thiệt hại rất lớn về người và của. Với cầu dao điện 60A Panasonic hoạt động với cường độ dòng điện đạt 60A, dòng điện sẽ được ngắt một cách nhanh chóng trong những tình huống nguy hiểm như thế. Việc này sẽ bảo đảm rằng những thiết bị khác trong nhà của bạn tránh khỏi những hư hỏng và ngay cả chính bản thân bạn cũng được an toàn. Đó là lý do lớn nhất quý khách nên lựa chọn dòng sản phẩm này.

Cầu dao tự động PanasonicNhững thiết bị điện Panasonic đều đảm bảo sự tinh tế trong thiết kế và màu sắc. Cầu dao được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng hiện đại và thông minh. Thiết bị có bố trí thanh gạc, giúp bạn thực hiện thao tác ngắt điện dễ dàng và nhanh chóng. Kích thước vừa phải, không chiếm nhiều diện tích, sản phẩm sẽ tạo tính thẩm mỹ cao khi được lắp đặt vào mạch điện.

Lớp vỏ được làm từ nhựa Polyme cao cấp sở hữu độ bền tuyệt đối. Sản phẩm có thể chịu được áp lực mạnh tác động từ bên ngoài, hoạt động tốt trong môi trường có nhiệt độ cao mà không bị nóng chảy. Hiệu quả sản phẩm mang lại vẫn luôn được đảm bảo trong suốt quá trình sử dụng, hao mòn sẽ được giảm thiểu.

Quý khách cần lưu ý về vị trí lắp đặt sản phẩm sao cho ngang tầm tay người lớn và dễ tìm thấy trong những trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, việc theo dõi và bảo quản sản phẩm định kì là rất cần thiết nếu như bạn muốn kéo dài tuổi thọ sử dụng của sản phẩm một cách tối đa.

Hiện nay, sản phẩm này được lắp đặt tại rất nhiều không gian khác nhau như nhà ở, công ty, khu chế xuất… Dù ở bất cứ đâu, cầu dao cũng thực hiện chức năng của mình một cách hoàn hảo nhất.

Hoàng Phát Lighting luôn tự hào là một trong những công ty phân phối thiết bị điện chính hãng uy tín nhất trên thị trường ngày nay. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lí cùng với những chế độ bảo hành hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline sau hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng và trải nghiệm sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG