399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cẩm nang sử dụng bóng đèn Philips hiệu quả, tiết kiệm

Cẩm nang sử dụng bóng đèn Philips hiệu quả, tiết kiệm

Để hệ thống chiếu sáng bằng bóng đèn Philips phát huy tối đa tác dụng và đem lại sự tiết kiệm cho gia đình mình, bạn đừng vội bỏ qua những điều sau.

Dù bóng đèn Philips là dòng sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tối ưu chỉ với 15% năng lượng điện tiêu thụ so với bóng đèn sợi đốt, tiết kiệm gấp hai lần so với bóng đèn compact huỳnh quang, bạn vẫn cần có những mẹo nhỏ để sử dụng sản phẩm bền lâu và tiết kiệm hơn.

Đầu tiên, bạn cần tắt hết tất cả các bóng đèn Philips khi không cần thiết, điều này vừa làm hệ thống điện lưới quốc gia hạn chế được khả năng bị quá tải vừa giúp bạn “tích tiểu thành đại”, tiết kiệm được khoản lớn chi phí trong hóa đơn tiền điện.

bong den philips

Theo định kỳ hàng tháng hoặc hằng năm, bạn nên có kế hoạch lau chùi hệ thống chiếu sáng để có được những sản phẩm bóng đèn Philips luôn đẹp mắt, tạo không gian sang trọng, tinh tế trong gia đình thân yêu của mình.

Để đảm bảo an toàn, trước khi vệ sinh bóng đèn Philips và các phụ kiện đi kèm bạn cần chắc chắn đã ngắt nguồn điện. Sau khi vệ sinh xong, bạn cũng đừng vội lắp bóng đèn và sử dụng ngay. Thông thường, bạn nên để khoảng 20-30phút rồi mới tiếp tục sử dụng như bình thường, đảm bảo các sản phẩm đều đã khô thoáng, không dính nước hoặc ẩm, tránh chập nổ cho soản phẩm.

Dù đèn Philips có hệ thống bảo vệ làm từ chất liệu thủy tinh với khả năng chịu lực va chạm tuyệt vời bạn cũng đừng chủ quan mà nên nhẹ nhàng khi di chuyển sản phẩm, tránh trường hợp bóng bị vỡ hoặc cháy nổ sẽ mất thêm chi phí thay mới, gây tốn kém.

Trên đây là những cách vô cùng đơn giản và hữu hiệu để có thể sử dụng bóng Philips một cách tiết kiệm, khiến sản phẩm luôn bền đẹp như mới.