399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý

Cách lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý

Đèn phòng ngủ ngày nay không chỉ còn tác dụng cung cấp ánh sáng trong phòng ngủ mà còn là một điểm nhấn trang trí để căn phòng thêm đẹp.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số cách lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý

Sau một ngày làm việc căng thẳng, phải đối mặt với biết bao nhiêu thứ bên ngoài thì bạn chỉ mong được trở về và đặt lưng xuống giường để có một giấc ngủ ngon trong căn phòng ngủ của chính mình. Và để góp phần cho một giác ngủ không chỉ có gối nệm mà còn là đèn phòng nữa. Các loại đèn ngủ ngày nay hết sức đa dạng, nhưng được ưa chuộng nhất là loại đèn thả trần, vừa tinh tế, hiện đại mà lại rất sang trọng. sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý nhất cho bạn.

Cách lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý

Cách lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý

Để bố trí một không gian phòng ngủ hợp lý thì ngoài đèn thả trần thì còn phải có đèn tường, đèn bàn và đèn áp trần. Kiểu đèn thả trần được lắp phổ biến trong phòng ngủ thường có chao làm bằng thủy tinh, pha lê hay vải để tạo nét mềm mại cho gian phòng. Đèn thả trần còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, đồng thời ở những vị trí lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý còn phục vụ bạn làm việc, đọc sách tốt hơn.

Với những căn phòng ngủ có diện tích không quá lớn thì đèn thả trần chính là cứu tinh cho không gian phòng bạn. vừa giúp tiết kiệm diện tích mà còn tận dụng tốt ánh sáng của phòng. Với không gian phòng rộng rãi thì ngoài 2 đèn thả trần thì cần phải kết hợp với các loại đèn ốp tường, đèn áp trần để phòng có đủ ánh sáng.

Cách lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý

Trước khi mua và chọn được một vị trí lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý thì bạn nên tự hỏi mình một số câu hỏi sau: Mục đích sử dụng là gì? Kích thước nhà như thế nào? Phong cách kiến trúc nhà của bạn như thế nào? Màu sắc không gian nội thất phòng ngủ của bạn ra sao? Mỗi một loại kiến trúc, một loại không gian và màu sắc họa tiết có những kiểu đèn khác nhau nhằm tạo sự nổi bật cho căn phòng.

Với phòng trẻ em thì lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ hợp lý nhất là các vật liệu chống tỏa nhiệt, chống giật để bảo vệ an toàn cho bé. Đèn của bé không nên quá cầu kỳ sẽ làm cho gian phòng trở nên ngột ngạt, ưu tiên chọn những kiểu dáng dễ thương, sinh động và nhiều màu sắc để phòng trẻ trở nên tươi tắn hơn.