399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại xe đẩy hàng được sử dụng trong trang trại

Các loại xe đẩy hàng được sử dụng trong trang trại

Trong các trang trại, xe đẩy hàng được xem là một trong những vật dụng cần thiết để con người có thể vận chuyển những khối lượng sản phẩm lớn về để lưu kho và xuất kho. Hiện nay, có rất nhiều loại xe đẩy hàng được thiết kế riêng để được sử dụng trong các trang trại, giúp người dùng có thể đáp ứng được yêu cầu công việc một cách tốt nhất.

Xe đẩy hàng rẻ đẹp

Hai loại xe đẩy hàng được sử dụng phổ biến trong các trang trại là xe đẩy hàng 2 bánh và xe đẩy hàng 4 bánh. Hai loại xe này có những ưu điểm và hạn chế nhất định, nhưng nếu được sử dụng đúng mục đích, chúng sẽ mang lại những hiệu quả rất lớn.

Vì loại xe đẩy hàng 4 bánh được thiết kế lớn với khung xe chắc chắn, có thể vận chuyển những khối lượng hàng hóa với tải trọng lớn, cho nên trong các trang trại, xe đẩy hàng 4 bánh làm nhiệm vụ vận chuyển các sản phẩm sau khi được thu hoạch về lưu kho và xuất kho. Sử dụng xe đẩy hàng, người sử dụng không cần phải lo lắng đến giải pháp vận chuyển.

Loại xe đẩy hàng 2 bánh có ưu điểm là có thể luồn lách được những con ngõ nhỏ, dễ dàng di chuyển, cho nên được sử dụng để chở phân bón trong các trang trại. Có xe đẩy hàng 2 bánh hỗ trợ, việc chăm sóc các loại nông sản trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Một số loại xe đẩy hàng 2 bánh và 4 bánh được ứng dụng rộng rãi trong các trang trại của các thương hiệu nổi tiếng như: Xe đẩy Prestar PB-101P; Xe đẩy tay Sumo HB-210C; Xe đẩy hàng Jumbo HG-510C….