399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led tuýp 1m2 16W EcoFit Philips

Bóng đèn Led tuýp 1m2 16W EcoFit Philips

Bóng đèn Led tuýp 1m2 16W EcoFit Philips giải pháp chiếu sáng hiệu quả với chi phí thấp nhất hiện nay. Chúng ta hãy xem sản phẩm này làm được gì?

Không chỉ mang lại cho người người tiêu dùng những sẩn phẩm chất lượng với những thiết kế thông minh mà đây còn là kết quả của quá trình tìm tòi, học hỏi của nhà sản xuất để tạo ra một dòng sản phẩm bóng đèn Led tuýp 1m2 16W EcoFit Philips có khả năng tiết kiệm rất tốt, giảm bớt thời gian và chi phí phát sinh cho người tiêu dùng. Điều đó là một trong những yếu tố mới mà các dòng sản phẩm đèn Led Philips đi trước không có được và là nhân tố giúp cho sản phẩm trở thành thiết bị được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Khi mà các thiết bị ra đời ngày càng nhiều thì đã làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn và vì đó mà nhu cầu của họ ngày càng tăng cao. Nếu trước đây, người tiêu dùng chỉ cần những sản phẩm có khả năng chiếu sáng tốt, thì đến hiện tại bên cạnh nguồn sáng khả năng tiết kiệm cũng là điều mà họ đặc biệt quan tâm.

Có thể nói, một trong những khả năng tiết kiệm của bóng đèn Led tuýp 1m2 16W EcoFit Philips chính là ở chất lượng ngày càng đảm bảo của sản phẩm. Đặc biệt, với sự thông minh khi lắp đặt hệ thống chất tản nhiệt và chất chống thấm môt cách thông minh có chức năng vô cùng quan trong trong việc cách ly, bảo vệ các thiết bị bên trong trước những tác động bên ngoài như thời tiết, bụi bặm… và giúp cho sản phẩm được bảo vệ tốt hơn tránh được quá trình hư hỏng quá nhiều do bị tác động. Không chỉ vậy, nhờ đó mà độ bền được tăng cao giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa.

Ứng dụng chiếu sáng mọi nơi của bóng đèn Led tuýp 1m2 16W EcoFit Philips

Bóng đèn Led tuýp 1m2 16W EcoFit Philips được sản xuất với quy trình công nghệ mới vẫn giữ nguyên chất lượng bên trong nhưng thay đổi vật liệu vỏ bên ngoài nhằm giảm chi phí giá thành. Vỏ ngoài của sản phẩm được làm bằng thủy tinh cứng, điều này vừa có lợi vừa có hại, lợi ở đây là giúp ánh sáng truyền đến môi trường tốt hơn còn hại là giảm độ va đập của sản phẩm.

Hiện nay thì sản phẩm đang được phân phối trên toàn quốc với 2 chi nhánh chính đặt tại Tphcm và Hà Nội với giá khoảng 129.000, đây được xem là sản phẩm Led tuýp nhập khẩu có giá thấp nhất hiện nay.