399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led tuýp 0m6 đầu xoay T8 60/10W S Rạng Đông

Bóng đèn Led tuýp 0m6 đầu xoay T8 60/10W S Rạng Đông

Bóng đèn Led tuýp 0m6 đầu xoay T8 60/10W S Rạng Đông được coi là giải pháp tối ưu, chiếu sáng cho các công trình nhà ở, văn phòng, phòng trưng bày, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng,....

Đèn là vật dụng không thể thiếu của các gia đình hiện nay. Nên người tiêu dùng luôn quan tâm đến các sản phẩm đèn trên thị trường, biết được điều đó đèn Rạng Đông luôn cho ra đời các sản phẩm đèn không chỉ tốt về chất lượng mà còn về mẫu mã của sản phẩm không chỉ vậy mà giá cả cũng lại rất phù hợp. Bóng đèn Led tuýp 0m6 đầu xoay T8 60/10W S Rạng Đông đây cũng là một sản phẩm của Rạng Đông được nhiều khách hàng tin dùng.

Bóng đèn led tuýp 0m6 đầu xoay T8 60/10W S Rạng ĐôngĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Sản phẩm hoạt động hiệu quả trong dãy điện áp 170V-264V nhằm đảm bảo được mức độ hoạt đông chiếu sáng ổn định, môi trường điện áp bắt ổn vẫn giúp hiệu quả chiếu sáng của bóng đèn đạt được chất lượng tốt nhất khi sử dụng.

2. Bóng đèn có công suất hoạt động 10W vì thế nguồn năng lượng tiêu thụ cho các hoạt động chiếu sáng thông dụng, người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí tiêu thụ điện năng.

3. Sử dụng bóng đèn Led tuýp 0m6 đầu xoay T8 60/10W S Rạng Đông giúp bạn tiết kiệm được hơn 40% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn huỳnh quang T10.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Tuổi thọ của đèn Led Rạng Đông dài gấp 1,7 lần so với đèn compact huỳnh quang, giúp người sử dụng giảm được tần suất và chi phí thay thế, bảo dưỡng trong một thời gian dài hoạt động.

2. Nhiệt độ màu cao nằm ở mức 3000K/6500K với chỉ số hoàn màu (CRI>80) giúp duy trì ổn định màu sáng và không gây hại đến mắt người dùng giúp cho hoạt động chiếu sáng của bóng đèn Led tuýp 0m6 đầu xoay T8 60/10W S Rạng Đông tạo được một không gian chiếu sáng chất lượng, hoàn hảo nhất với màu sáng trung thực và tự nhiên.

3. Nguồn sáng từ bóng đèn phát ra không chứa chì, thủy ngan gây hại, không phát ra tia tử ngoại, hồng ngoại đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng và có mức độ thân thiện với môi trường cao nhất.

4. Bóng đèn Led tuýp 0m6 đầu xoay T8 60/10W S Rạng Đông được sản xuất theo công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu cao cấp, chắc chắn, bền bỉ làm giảm thiểu tình trạng hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng chúng giúp người dùng có nhiều thời gian tận hưởng được ánh sáng sử dụng lâu hơn.

5. Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và thông dụng, bóng đèn Led Rạng Đông như một sản phẩm rất tiện lợi cho khách hàng trong khâu chọn lựa, lắp đặt và sử dụng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG