399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master

Bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master

Nếu bạn muốn có được một thiết bị chiếu sáng chất lượng hoàn hảo mà tiết kiệm điện năng tiêu thụ mỗi tháng, hãy tìm đến bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có tuổi thọ lâu bền cho ra thời gian sử dụng cao.

Bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master được coi là dòng bóng đèn phản xạ điện áp thấp, được Philips sản xuất với tính năng phát ra ánh sáng có cường độ tương đương với bóng Halogen MR16 50W Philips và được dùng để tương thích với các bộ biến thế điện tử của bóng đèn Halogen.

Bóng đèn Led Spotlight PhilipsThiết bị được đầu tư sản xuất với chất liệu vỏ cao cấp, chống được va đập mạnh, giữ cho thiết bị hoạt động lâu dài hơn, đảm bảo độ bền bỉ với thời gian. Đèn Led Philips không chỉ nổi bật về chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao, thích hợp sử dụng cho mọi không gian.

Bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master được ứng dụng công nghệ chip Led hiện đại, vừa cho ra được chất lượng nguồn sáng tương đương với các tiêu chuẩn quốc tế vừa tiết kiệm hơn gần một nửa điện năng tiêu thụ so với các bóng đèn cao áp, đèn huỳnh quang thông thường.

Đèn Led Spotlight 7W Philips có cấu tạo nữa hình cầu, đầu đèn MR16 phù hợp với đuôi cắm GU 5.3, chóa đèn làm bằng thép cao cấp chống ăn mòn, rỉ sét. Sản phẩm chiếu sáng cần có bộ biến áp chuyển đổi dòng điện, khả năng tương thích cao với mọi nguồn điện, phù hợp với nhiều loại không gian. Đèn Led Philips luôn đảm bảo mang đến một nguồn sáng ổn định, chất lượng và vượt trội hơn bao giờ hết.

Thiết bị hoạt động trong môi trường kín, không thấm nước, mang đến nguồn ánh sáng chất lượng đẳng cấp bởi khả năng hoạt động mạnh mẽ. Thiết bị giảm thiểu được các trường hợp chập chờn, mờ sáng hay các sự cố về điện thường xảy ra, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Thiết bị được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến vì vậy đảm bảo được các tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn trong quá trình sử dụng đèn Led Philips.

Bạn có thể lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau để tạo điểm nhấn như phòng khách, văn phòng, phòng ngủ hay các trung tâm thương mại, giải trí, các cửa hàng, quán xá, vv… góp phần cho kiến trúc của bạn thêm phần mới mẻ và độc đáo hơn.

Đèn Led bulb Philips chiếu sáng phòng khách

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nhái thương hiệu bóng đèn Led Spotlight 7W Philips Master. Để mua được thiết bị có chất lượng và đúng với giá tiền, quý khách hàng hãy đến với công ty Hoàng Phát Lighting để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG