399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led 5W DB-B807 Duhal

Với sự tận tâm và nổ lực hết mình của đội ngũ lực lượng sản xuất đã giúp cho công ty Duhal luôn mang đến những sản phẩm chiếu sáng tốt nhất cho người tiêu dùng. Trong đó, bóng đèn Led Duhal DB-B807 5W là một sản phẩm tiêu biểu.

DB-B807 DuhalĐèn Led Duhal DB-B807 5W là một sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với một đội ngũ sản xuất nhiệt tình nên chất lượng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Không giống như những thiết bị chiếu sáng thông thường, sự cải tiến về mặt chất lượng và mặt hình thức sẽ là những yếu tố khiến người tiêu dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm và cũng là yếu tố giúp sản phẩm ngày càng phát triển trong thị trường chiếu sáng hiện nay.

Đèn được thiết kế với hệ thống chất bảo vệ thông minh giúp cho nguồn sáng của sản phẩm luôn được đảm bảo một cách tốt nhất trước những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Được làm từ hộp kim nhôm đen, đèn Led Duhal DB-B807 5W luôn cho thấy sự chắc chắn và an toàn của mình trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sự đầu tư nghiên cứu của đội ngũ nhà sản xuất với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, tiện lợi nhất cho người tiêu dùng đã thể hiện rất rõ trong bộ thiết bị chất chống thấm và chất tản nhiệt hiệu quả.

Chính hai tính năng nổi bật này đã phần nào giúp sản phẩm tách li với môi trường bên ngoài, nhờ đó mà các thiết bị bên trong được bảo vệ một cách tốt hơn và luôn hoạt động một cách tốt nhất. Hơn nữa, chip led được bao bọc bên trong nên có thể phát ra ánh sáng hài hòa nhất, chuẩn nhất nhằm giúp cho người tiêu dùng đạt được hiệu quả cao trong công việc cũng như trong sinh hoạt.

DB-B807 Duhal

Thông số sản phẩm

Không chỉ được đảm bảo về mặt chất lượng mà dòng sản phẩm đèn Led Duhal DB-B807 5W còn khiến người tiêu dùng cảm thấy hài lòng khi hình thức ngày càng thay đổi, giúp người tiêu dùng có thể sử dụng thiết bị một cách linh hoạt hơn, phù hợp với từng không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Hai tông màu đen trắng kết hợp với nhua tạo nên sự nổi bật, cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn giúp đèn có thể sử dụng ở bất kì nơi đâu, bất kì chỗ nào dù là những địa điểm đòi hỏi tính sang trọng cao như nhà hàng, khách sạn…

đặt hàng

hoàng phát lighting