399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE628 Paragon

Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE628 Paragon

Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE628 Paragon là một trong những dòng sản phẩm chất lượng, tạo hiệu quả cho quá trình phát sáng trong ngôi nhà của bạn. Đây xứng đáng là một trong những sản phẩm đáng để bạn tin tưởng và sử dụng.

Hiện nay trên thị trường, rất nhiều sản phẩm máng đèn huỳnh quang được sản xuất và bán ra với nhiều mức giá khác nhau. Và bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE628 Paragon là một trong những sản phẩm đó. Quý khách nên tìm hiểu kĩ lưỡng để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Bộ máng đèn huỳnh quang PSFE ParagonĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Điểm đặc biệt đầu tiên chính là bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE628 Paragon được sản xuất từ 99.85% nhôm nguyên chất. Thân máng được phủ sơn tĩnh điện có độ dày 0.5mm.

2. Máng đèn Paragon có chân đèn và chân tắc te được làm từ nhựa Porlycacbonate cao cấp, đảm bảo an toàn cho sản phẩm và có thể sử dụng lâu dài.

3. Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE628 Paragon phù hợp để sử dụng vơí bóng đèn tuýp T5.

4. Đặc biệt, bộ máng đèn huỳnh quang được thiết kế để phù hợp với nhiều kiểu lắp đặt như lắp âm trần và găn nổi.

5. Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE628 Paragon với hiệu suất phản quang rất cao. Ngoài ra, những linh kiện và chóa tán quang có thể dễ dàng tháo rời và bảo trì.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Vì được sản xuất từ hàm lượng nhôm nguyên chất và thân máng có phủ sơn tĩnh điện nên chất lượng của bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE628 Paragon luôn được đảm bảo an toàn, giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

2. Chóa tán quang được làm bằng nhôm chất lượng cao được nhập khẩu từ Châu Âu, được thiết kế để phân bố ánh sáng rộng, tránh làm chói mắt của người dùng.

3. Nhờ được sản xuất từ những nguyên vật liệu tự nhiên, chất lượng cao nên đèn Paragon có tuổi thọ cao, tạo hiệu quả kinh tế cho quá trình sử dụng sản phẩm.

4. Bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE628 Paragon chất lượng đi kèm với chế độ bảo hành hấp dẫn. Máng đèn được cam kết bảo hành đến 5 năm, bóng hình quang sẽ được bảo quản 1 năm.

Vì máng đèn huỳnh quang với rất nhiều kích cỡ và mức giá khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình mình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để tăng năng suất chiếu sáng.

Hy vọng với những tính năng đặc biệt, thiết kế kích cỡ vừa phải cùng nguyên vật liệu sản xuất chất lượng cao, bộ máng đèn huỳnh quang T5 PSFE628 Paragon sẽ tạo ra hiệu quả thực tiễn cho căn nhà của bạn.

Chúng tôi - Hoàng Phát Lighting cam kết sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng với mức giá cực kì hợp lí và bảo đảm cho chế độ bảo hành hấp dẫn cho quý khách hàng. Bạn có thể đến xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn trực tiếp.

LIÊN HỆ MUA HÀNG