399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • An toàn hơn với đèn led Philips cho bàn học

An toàn hơn với đèn led Philips cho bàn học

Điều nổi bật nhất có nó chính là nguồn ánh sáng chất lượng cao. Đèn led Philips hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể yên tâm cho con em mình sử dụng sản phẩm này của Philips.

Đèn led Philips dành cho bàn học được đánh giá là có độ an toàn ao và được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng chọn lựa. Sản phẩm vừa cho ra chất lượng ánh sáng cao vừa được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới lạ và độc đáo, thu hút được nhiều trẻ em hiện nay.

Đèn bàn học Philips

Thiết bị này phát ra nguồn ánh sáng đồng đều trên mặt làm việc, không bị chói dù người sử dụng nhìn trực tiếp vào nguồn sáng, nên không ép mắt phải điều tiết nhiều mang lại hiệu quả chiếu sáng cao.

Khi tiếp xúc, học tập làm việc dưới ánh sáng của đèn led Philips này, mắt bạn sẽ không bị nhức mỏi, không gây đau đầu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, đèn led Philips còn có công suất thấp, nên không lãng phí năng lượng như các loại đèn sợi đốt truyền thống , giúp gia chủ tiết kiệm đến 80% chi phí tiền điện hàng tháng cho gia chủ, nâng cao hiệu quả kinh tế.

Nguồn nguyên vật liệu chế tạo ra sản phẩm này đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn về chất lượng nên hư hỏng đột ngột thường hiếm xảy ra mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Điều này giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí thay thế sửa chữa mang đến hiệu quả kinh tế cao.

Đồng thời, các dòng sản phẩm đèn led Philips luôn đảm bảo tiêu chí thân thiện và bảo vệ môi trường, nên trong thời gian hoạt độg nó không thải ra các tia UV, tia cực tím, tia gây hại.

Lợi dụng tâm lí lựa chọn theo giá cả của nhiều khách hàng, trên thị trường đang xuất hiện một số sản phẩm bóng đèn giá rẻ nhưng là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng dễ hư hỏng.

Đèn bàn học Philips

Hoàng Phát Lighting luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có được chiếu đèn led Philips có chất lượng cao mà giá thành lại cực kì phải chăng.