399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 1001 bí quyết bảo quản quần áo len trong mùa đông giá lạnh

1001 bí quyết bảo quản quần áo len trong mùa đông giá lạnh

Trong đợt đông lạnh giá và khô hanh như khu vực miền bắc nước ta, những mặt hàng có chất liệu len đều được mọi người hết mực ưu ái bởi vì chúng không chỉ trợ thủ chống rét đắc lực mà còn luôn luôn tạo cảm giác thoải mái khi ăn mặc, chưa kể chúng còn rất dễ kết hợp và trông rất hợp mốt.

Hãy cùng xuong may ao thun dong phuc Hưng Phú điểm qua những phương pháp bảo quản quần áo len cực tốt nhất. Bởi mọi người đều biết rằng áo len là 1 sản phẩm chất liệu khá là kén, dễ bựng nhưng cũng dễ xù lông, dão chỉ và xuống mã cực kỳ nhanh giả dụ chúng ta không biết giặt giũ và bảo vệ đúng cách.

Để giảm tình trạng côn trùng phá hoại khiến hư một chiếc áo len mà bạn đã bỏ công sức bảo vệ chu đáo. Bạn nên cất áo len ấm vào một góc tủ cần thận, giả dụ kỹ càng hơn bạn cũng có thể dùng túi vải không dệt đặt may tại các xưởng may túi vải không dệt chuyên được dùng phục vụ gói gém đồ đạt hoặc tiêu dùng giấy thơm chống côn trùng dành riêng cho quần áo được bán ở các tiệm vải công nghiệp.

Lúc bảo quản chúng ta không nên treo đồ len lên móc mà cần gấp gọn bỏ vào một chỗ đứng thắt chặt và cố định trong góc tủ. Điều này hạn chế áo len bị giãn chỉ làm cho áo giữ được khung kích cỡ như ban đầu.

Các chuyên gia về vải tại các công ty sản xuất ba lô cũng khuyến nghị tuyệt đối ko được tiêu dùng bàn chải quần áo dùng để làm giặt quần áo có chất liệu vải len. Quần áo len rất có thể bị bung hết các sợi lông và làm cho xù lông gây hư quần áo. So với những dòng vết bẩn nhỏ, những sợi lông bong chóc hay những bui gàu bên trên tóc rơi xuống áo các bạn chỉ cần sử dụng một cái bàn chải chiếc mềm chà nhẹ là sạch.

Áo len ấm sau đó 1 năm để phía trong gầm tủ ko tiêu dùng thường sẽ bị phai color hoặc trông bị cũ đi. Cách làm mới một chiếc áo len rất chi là đơn giản và giản dị là chỉ cần thêm vài giọt giấm vào nước, giũ sạch áo sau khi giặt, giấm sẽ có tác dụng đưa những sợi lông tách ra về đúng vị trí của chính nó.

Chúng ta cũng có thể tiêu dùng một ít rượu vodka để xịt lên bề mặt vải len, điều này giúp loại bỏ tốt nhất có thể mùi hương không mong muốn bám lên áo trong khoảng thời gian bảo quản lâu ngày trước đó. Mùi của rượu cũng ko để lại mùi bên trên quần áo của bạn.

Khi giặt áo len ấm các bạn cũng cần lưu tâm, giảm thiểu dùng bột giặt công nghiệp vì cũng gây cho áo len ấm nhanh chóng xuống mã, mất khung thời gian nhanh hơn. Bạn cần ngâm áo len ấm với một viên bọt chuyên dụng để loại bỏ tình trạng xù lông của loại vải len. Cũng như những loại vest cao cấp, quần áo len tuyệt đối đừng nên đưa đến các tiệm giặt khô công nghiệp, dễ gây hư hại cho quần áo. Rất tốt bạn nên tự giặt tay bằng nước và xả bởi nước xả vải có chất bảo quản vải, vừa có thể giữ được quần áo bền vừa tạo được hương thơm lưu bên trên quần áo len.