399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Mẹo vặt bảo quản đèn led nhà xưởng bền lâu

Mẹo vặt bảo quản đèn led nhà xưởng bền lâu

Đèn led nhà xưởng hiện nay là giải pháp chiếu sáng hiệu quả nhất cho nhà xưởng mang lại cho bạn và cả những không gian nhà xưởng của bạn có một không gian tốt nhất. Tạo cho người làm có một không gian làm việc hoàn hảo nhất.

Đèn led nhà xưởng có hiệu suất chiếu sáng cao, hoạt động ổn định, lâu bền nên rất được các chủ doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu lắp đặt cho việc lắp đặt đèn led nhà xưởng của họ. Nhưng có một vấn đề khá được nhiều nhà doang nghiệp quan tâm đó là cách bảo quản sản phẩm làm sao để có một sản phẩm vừa chất lượng, vừa lâu bền và an toàn cho người sử dụng. bài viết này sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi đó.

TẠI SAO PHẢI BẢO QUẢN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG?

Đèn led nhà xưởng với những khả năng chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện và độ bền cao đang trở thành sản phẩm được rất nhiều các nhà doanh nghiệp lựa chọn cho không gian nhà xưởng của bạn. Việc sử dụng đèn Led sẽ mang đến nhiều lợi ích, thêm vào đó nếu biết cách sử dụng và bảo quản đèn Led tốt sẽ giúp cho sản phẩm hoạt động một cách hiệu quả và bền lâu hơn. Nên việc bảo quản đóng vai trò rất quan trọng trong sự bền lâu cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện giúp bạn có thể tiết kiệm không nhỏ chi phí của mình cho việc lắp đặt cũng như sửa chữa. Nếu bạn biết cách bảo quản tốt thì sản phẩm không những phát huy tối đa khả năng của mình mà còn giúp cho sản phẩm có thể lâu bền hơn và có tuổi thọ cao hơn giúp cho bạn hạn chế cho việc thay mới và cả thời gian cũng như công sức lắp đặt nữa. Nên việc thường xuyên bảo quản sản phẩm là rất cần thiết.

BẢO QUẢN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG NGAY TRONG THAO TÁC LẮP ĐẶT

Khi lắp đặt các thiết bị đèn led nhà xưởng bạn cần phải nhẹ tay và thực hiện đúng quy chuẩn đã được chỉ dẫn khá tỉ mỉ trong bảng hướng dẫn. Vì linh kiện điện tử của bóng đèn đòi hỏi tính chính xác cao nên nếu như bị chấn động sẽ ảnh hưởng đến các mối nối, rất dễ xảy ra những hiện tượng như ánh sáng của đèn không đều, chớp tắt gây bất tiện cho người dùng cũng như ảnh hưởng đến hoạt động của đèn làm công việc cảu bạn bị gián đoạn.

Hơn nữa còn ảnh hưởng tới mắt của người trực tiếp sử dụng. Bên cạnh đó, việc chú ý đến nguồn điện sử dụng cũng rất quan trọng. Nguồn điện chập chờn không ổn định cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến tuổi thọ bóng đèn. Vì vậy, bạn nên tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng những vị trí mà mình muốn lắp đặt để đưa ra những giải pháp cũng như những khác phục nếu như vị trí đó có vấn đề.

Những tư vấn trên đây giúp cho bạn hiểu thêm về việc bảo quản sản phẩm đèn led nhà xưởng không chỉ là các biện pháp bảo quản thông thường. Mà muốn có một sản phẩm lâu bền bạn nên bắt đầu ngay từ thao tác lắp đặt sản phẩm một cách đúng cách và an toàn nhất. Điều đó không những giúp cho các thiết bị đèn Led đã bền nay còn bền hơn, hiệu quả hoạt động cũng như chất lượng của đèn được nâng cao mà bên cạnh đó còn giúp người tiêu dùng tự bảo vệ chính mình cũng như hạn chế tối đa các trường hợp hỏng hóc gây nguy hiểm cho mọi người.

CÁCH BẢO QUẢN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ

Đèn led nhà xưởng có vai trò chiếu sáng cho toàn bộ nhà xưởng, đảm bảo hoạt động sản xuất của nhà máy diễn ra bình thường, không bị gián đoạn với chất lượng ánh sáng hoàn hảo nhất. Hiên nay, trong các nhà xưởng hầu hết đèn nhà xưởng được sử dụng thường có công suất cao nên không thể tránh khỏi tác động bởi nhiệt và cả những ảnh hưởng từ bụi bẩn bám quá nhiều sẽ làm giảm khả năng chiếu sáng của đèn. Vì vậy việc bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh là cực kỳ cần thiết để tránh các tác động làm ảnh hưởng tới chiếu sáng, nhất là còn giảm tối đa các sự cố chập cháy nguy hiểm.

Đây là những lưu ý cũng như một số mẹo cần thiết để bảo quản đèn led nhà xưởng đúng cách và hiệu quả nhất.

Tắt nguồn điện trước khi vệ sinh

Vì là sản phẩm điện nên việc ngắt điện trước khi làm vệ sinh là điều vô cùng quan trọng. Vì điều này đảm bảo an toàn cho công nhân khi vệ sinh đèn, bạn phải ngắt nguồn điện trước khi tiến hành vệ sinh vì nếu bị rò rỉ điện thì sẽ rất nguy hiểm. Sau đó bạn tiếp tục thực hiện tháo và đặt đèn xuống mặt đèn dưới mặt đất để vệ sinh.

Vì sao bạn cần mang xuống dưới để thao tác bởi có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn, thiếu an toàn nếu người thợ bảo dưỡng vệ sinh đèn khi đèn vẫn còn treo lủng lẳng ở trên cao, vì trong quá trình vệ sinh, đèn bị rung lắc rất rơi xuống cũng như đúng trên cao rất nguy hiểm nếu không cẩn thân rất dễ trượt té. Hơn nữa, khi hạ đèn xuống dưới mặt đất sẽ giúp việc tháo lắp và vệ sinh đèn dễ dàng hơn rất nhiều.

Giữ đèn khô ráo, tránh làm ướt đèn

Đèn led nhà xưởng có chỉ số bảo vệ là IP65, thỏa mãn tiêu chuẩn chống bụi, chống nước cho thiết bị hoạt động nhưng không phải vì thế mà bạn lại coi thường vị trí lắp đặt và thích lắp đặt ở đâu thì lắp đặt là điều không nên. Vì là sản phẩm điện nên sẽ rất nguy hiểm nếu bị ẩm ướt. Tuy nhiên bạn nên hạn chế tối đa việc dùng các vậy dụng ẩm, tránh để nước đọng lại, giảm bớt nguy cơ chập cháy khi đèn đang hoạt động. Đặc biệt, không dùng hóa chất để vệ sinh đèn bởi những chất này có thể gây rỉ sét, ăn mòn thân đèn, làm giảm chất lượng đèn gây ảnh hưởng đến chiếu sáng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Trên đây là một số lưu ý khi vệ sinh đèn led nhà xưởng, bạn cũng có thể biết thêm chi tiết và được hỗ trợ lắp đặt cũng như hướng dẫn bảo quản tốt nhất khi mua sản phẩm đèn led nhà xưởng tại Hoàng Phát Lighting chúng tôi.