399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Bí quyết mua ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Bí quyết mua ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa phòng khách hiện là một món đồ nội thất thiết yếu và phổ biến trong của mỗi gia đình. Việc lựa chọn ghế sofa tự nhiên đẹp không hề đơn giản, đặc biệt với những phòng khách có diện tích nhỏ thì điều đó còn khó khăn hơn. Bài viết này, Nội thất Dũng Thịnh sẽ tiết lộ cho bạn bí quyết mua ghế sofa cho phòng khách nhỏ.

Phòng khách không chỉ là nơi đón khách mà còn là nơi để cả gia đình sinh sống,. Nhưng nếu không gian phòng khách không được rộng rãi, ghế sofa không phù hợp sẽ gây gò bó không gian sinh hoạt trong nhà. Vậy mua sofa cho phòng khách nhỏ cần lưu ý điều gì?

Những lưu ý khi chọn ghế sofa phòng khách nhỏ

Chọn kích thước ghế sofa phù hợp

Đầu tiên, đo kích thước phòng, đo chiều dài và chiều rộng chính xác. Nếu phòng khách của gia đình bạn rộng từ 2,5m đến 3 m hoặc diện tích chỗ ngồi dưới 20m2 thì ghế sofa gỗ hình chữ U là lựa chọn tốt nhất. Những chiếc ghế sofa này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của góc.

Còn với phòng nhỏ dưới 20m2, vui lòng chọn mẫu ghế sofa 2 chỗ và sofa đơn giản với thiết kế đơn giản.

Chọn ghế sofa gỗ có chân

Chọn ghế sofa có chân thay vì ghế sofa không có chân. Bởi vì ghế sofa có chân sẽ mở sàn, nó sẽ tạo cảm giác thanh lịch, mềm mại hơn, sẽ cung cấp không gian rộng rãi hơn.

Chọn ghế sofa gỗ đa chức năng

Không chỉ ghế sofa làm việc cho ngồi, mà bây giờ các nhà thiết kế đã biến chúng thành đa chức năng. Ghế sofa được sắp xếp với ngăn kéo hoặc giường sofa. Sự tiện lợi như vậy sẽ giúp gia đình tiết kiệm không gian.

5 mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ gọn tốt nhất tại Nội thất Dũng Thịnh

Sofa gỗ đẹp SGL-018

Bộ ghế sofa gỗ bao gồm 1 ghế dài hình chữ L, 1 ghế đẩu và 1 bàn trà. Với thiết kế của băng ghế hình chữ L, bạn tiết kiệm được diện tích tối đa của căn phòng. Bộ ghế sofa gỗ SGL-018 lấy màu cánh gián làm màu chủ đạo kết hợp với màu đen của đệm bọt, giúp sản phẩm trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Sofa gỗ có ngăn kéo SGL-014

Đó là một mô hình sản phẩm được thiết kế rất tinh vi và thoải mái. Thiết kế hình chữ L, sản phẩm tiết kiệm diện tích và phù hợp với không gian nhỏ cho căn hộ.

Sofa gỗ tự nhiên SGL-09

Bộ ghế sofa gỗ óc chó SGL-09 là một thiết kế ấn tượng với phong cách hiện đại. Ngăn kéo tích hợp giúp chủ nhân cất giữ đồ, tiết kiệm không gian trong phòng khách. Nó cũng là một thiết kế đẹp được sử dụng rộng rãi trong không gian sống cao cấp của các gia đình.

Sofa gỗ phòng khách SGL-10

Mẫu ghế sofa gỗ cao cấp SGL-10 là sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Bộ ghế sofa cao cấp - Walnut SGL-10 là một thiết kế ấn tượng bao gồm 2 ghế sofa lớn, 1 ghế đơn và 1 bàn trà. SGL-10 hiện là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Sofa hình chữ L chất lượng cao SGL-15

Mẫu sofa gỗ SF11 thiết kế hiện đại và sang trọng theo hình chữ L phù hợp với diện tích phòng khách có bề mặt nhỏ. Giúp che đi khuyết điểm góc, mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng.

Đến với Nội thất Dũng Thịnh, khách hàng yên tâm về chất lượng, giá cả phù hợp với mọi gia đình. Bộ sưu tập nội thất gỗ với nhiều kiểu dáng và kiểu dáng đa dạng, chắc chắn bạn có thể chọn mẫu ghế sofa cho phòng khách gia đình nhỏ.