399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led siêu mỏng DT-L602 Duhal

Đèn Led siêu mỏng DT-L602 Duhal

Bóng đèn Led Duhal siêu mỏng DT-L602 là một trong những giải pháp chiếu sáng hiện đại được ứng dụng rộng rãi bởi những tính năng ưu Việt của nó.

Đèn dạng này tiết kiệm năng lượng so với các đèn truyền thống, so sánh giữa hai loại đèn có cùng kích thước nhưng sử dụng ánh sáng khác nhau là ánh sáng Led và đèn huỳnh quang sẽ thấy được tốc độ cũng như mức tiêu thụ điện năng của hai loại này. Đèn huỳnh quang đốt cháy năng lượng nhiều hơn trong 1 giờ, cho nên đèn Led Duhal sẽ tiết kiệm điện nănghơn. Theo tính toán, nó tiết kiệm tới 80% năng lượng so với đèn thường.

Trong cùng một khoảng thời gian, một không gian cần đến 3,6 chiếc đèn thường nhưng với đèn Led chỉ cần duy nhất một.

Nguyên nhân một phần rất lớn giúp đèn tiết kiệm điện là do công suất chỉ bằng 1/3 đèn thường nhưng vẫn cho hiệu quả chiếu sáng tương đương.

ĐÈN LED SIÊU MỎNG DT-L602DUHALGIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC

Đèn Led siêu mỏng DT-L602 Duhal Tuổi thọ khá cao,kéo dài đến 30.000 giờ, sử dụng trong vòng 6 nămnên tiết kiệm chi phí bảo quản, sửa chữa, thay thế.Độ bền cao gấp 5-7 lần so với đèn huỳnh quang một phần do nguồn nguyên vật liệu đảm bảo.

Đã đến lúc nên dẹp bỏ các loại đèn ánh sáng yếu, màu sắc độc hại vì trong thời đại này, chúng ta không nên làm hại chính sức khỏe của mình bởi những loại như vậy. Có nhiều loại đèn của Duhal, tiêu biểu là đèn siêu mỏng DT-L602 cho ánh sáng liên tục, màu trang nhã,không bị nháy,tạo cảm giác dễ chịu cho mắt và đặc biệt không gây tiếng ồn.

Làm việc trong một môi trường an toàn, chất lượng ánh sáng đảm bảo đương nhiên hiệu quả sẽ cao hơn, ý tưởng cũng dễ dàng được khai sáng.

Đèn an toàn, bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Do đèn sử dụng công nghệ Led hiện đại, không chứa các chất độc hại như bột huỳnh quang, thủy ngân, chì…ánh sáng không phát ra tia có hại như tia cực tím- gây phai màu đồ vật chiếu sáng, tia IR- tạo nhiệt.

Đèn Led siêu mỏng DT-L602 Duhal

Thông số sản phẩm

Bộ vỏ ngoài đèn được bao bọc một cách chắc chắn, đảm bảo chip bên trong hoạt động tốt. Thiết kế vỏ bọc kín đáo bằng nhựa ngăn cản ảnh hưởng, tác hại của các yếu tố bên ngoài càng làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Là một trong những thiết bị chiếu sáng Led có chất lượng cao, thiết kế tinh tế, chất lượng ổn định lại tiết kiệm điện… nên đèn Led Duhal được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Chẳng hạn như phòng khách, hành lang, công trình, nhà dân dụng…

đặt hàng

hoàng phát lighting