399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled

Lựa chọn đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled là cách để người dùng có được một thiết bị chiếu sáng chất lượng, an toàn và tiết kiệm đến mức tối đa. Liệu điều gì ở sản phẩm này có thể khiến nó có được đánh giá cao như vậy trên thị trường?
Công ty Hoàng Phát Lighting sẽ bật mí để bạn có thể biết được điều này một cách hiệu quả nhất ngay sau đây.
Đặc điểm sản phẩm
- Được sản xuất từ những chất liệu tốt, không có hóa chất độc hại và được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng nên đèn led nhà xưởng Hodiled highbay 50W WSL50 luôn có được độ bền rất cao.
- Sản phẩm này có công suất 50W nhưng ánh sáng mà đèn phát ra rất mạnh mẽ và an toàn cho người dùng.
- Kích thước đèn được thiết kế hợp lý với chiều dài 400mm và chiều rộng là 300mm.
- Đèn có tuổi thọ 40000 giờ chiếu sáng với độ bền rất vượt trội để người dùng có được sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.
- Thiết bị điện này có chỉ số hoàn màu 90Ra cùng quang thông 6500Lm nên ánh sáng mà đèn phát ra rất chất lượng, sống động như nguồn sáng tự nhiên.
Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm: WSL50

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số màu(Ra)

Chiều dài(mm)

Chiều rộng(mm)

Cấp độ bảo vệ

220

50

40.000

6500

130

6500/4000/3000

90

400

300

IP65

Ưu điểm sản phẩm
Nguồn sáng chất lượng, đa dạng
Đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled được đánh giá là một trong những thiết bị chiếu sáng “đáng đồng tiền” khi chọn mua. Bởi ánh sáng mà đèn phát ra rất chất lượng.
Nguồn sáng Led của đèn không tỏa nhiều nhiệt, không gây chói mắt. Đó là dải ánh sáng liên tục, sống động và tự nhiên như ánh sáng ban ngày nhờ chỉ số hoàn màu cao.
Ngoài ra, đèn có 3 gam màu ánh sáng phù hợp với từng nhiệt độ màu khác nhau. Với nhiệt độ 6500K thì đèn có thể phát ra nguồn ánh sáng trắng sáng tinh tế, hiện đại.
Nhiệt độ 4000K của đèn tỏa ra ánh sáng trắng ấm nhẹ nhàng và sống động. Với nhiệt độ 3000K thì người dùng sẽ có được nguồn sáng vàng ấm áp, thư thái và rất dễ chịu.
Thiết kế hợp lý
Không chỉ sử dụng các chất liệu cao cấp để sản xuất mà thiết bị điện này còn được Hodiled sản xuất với kích thước hợp lý. Với 400mm x 300mm thì đèn có thể ứng dụng hoàn hảo trong mọi không gian mà không phải lo lắng đến vấn đề chiếm dụng diện tích như trước.
Ngoài ra, sản phẩm này còn có độ kín đạt IP65. Đây là một tiêu chuẩn thiết kế chỉ ở những thiết bị điện cao cấp mới có được. Với độ bảo vệ này thì đèn có thể hoạt động an toàn và ổn định trong mọi không gian, kể các những môi trường có biên độ nhiệt cao hay rung lắc mạnh.
Độ bền vượt trội
Ưu điểm đầu tiên khi nói đến đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled chính là sản phẩm này có tuổi thọ đạt đến 40000 giờ chiếu sáng. Đây là mức tuổi thọ mà các thiết bị chiếu sáng thông thường khó đạt được. Nó giúp người dùng giảm chi phí thay mới đèn rất hiệu quả.
Chất lượng cao
Sử dụng đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled đem đến khả năng tạo dựng nguồn sáng sử dụng an toàn, tiết kiệm bảo vệ tối đa nhu cầu chiếu sáng khi lựa chọn thiết kế chiếu sáng lâu dài, hỗ trợ việc sử dụng điện khi tiêu dùng, giảm thiểu nhu cầu sáng an toàn, ổn định trong mọi hoạt động sử dụng lâu dài, ổn định điện.
Nguyên liệu cao cấp, lựa chọn kỹ càng, chip led và driver được nhập khẩu trực tiếp từ philips đảm bảo được chất lượng bên trong theo hình thức sử dụng điện lựa chọn nguồn năng lượng sáng ổn định cho nhu cầu tiêu dùng, tiết kiệm điện tiêu thụ.
Ứng dụng sản phẩm
Đèn led highbay 50W WSL50 Hodiled rất phù hợp để sử dụng trong các không gian nhà xưởng hay các khu vực kinh doanh rộng lớn như: kho bãi, nhà máy khu công nghiệp hoặc các kho hàng điện tử...
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị điện chiếu sáng theo thông tin liên hệ sau, vui lòng hỗ trợ tối đa hoạt động chiếu sáng tiêu thụ bằng khả năng sử dụng điện lâu dài, tiết kiệm và bảo đảm nguồn năng lượng sử dụng cao, bảo vệ hoàn toàn hoạt động chiếu sáng, sử dụng lâu dài thông qua hoạt động tiêu dùng theo thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: https://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.